24/03/2014 05:37 GMT+7

Tevez lại lập công đem về ba điểm cho Juventus

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 24-3, Carlos Tevez ghi bàn thắng duy nhất giúp Juventus nhọc nhằn thắng sát nút Catania 1-0 ngay trên sân khách. Trong khi đó đó, AC Milan hòa 1-1 trên sân của Lazio.

Phải tiếp đội đầu bảng Juventus trong khi đang rất cần điểm để trụ hạng nên Catania đã chơi một trận đấu đầy quả cảm. Không thể có những con người cũng như chiến thuật tốt như Juventus, Catania chọn lối chơi thể lực và vào bóng rất rát.

Trận đấu diễn ra rất căng thẳng với nhiều pha bóng chơi xấu của cả hai đội. Giữa hiệp một, sau nhiều pha bóng khiến cầu thủ phải nằm sân, HLV của cả hai đội đã có lời qua tiếng lại buộc trọng tài chính Damato đã rút thẻ đỏ cho cả hai HLV Conte và Maran.

Lối chơi của Catania đã hạn chế nhiều sức mạnh tấn công của Juventus. Bàn thắng duy nhất của "Bà Đầm Già" xuất phát từ đường chuyền dài của Pirlo cho Osvaldo khống chế rồi nhả bóng để Tevez sút ghi bàn ở phút 59.

Mọi nỗ lực tìm bàn thắng gỡ hòa của Catania bị dập tắt ở phút 67 khi tiền đạo người Argentina Bergessio phải rời sân sau khi lãnh thẻ vàng thứ hai trong trận.

Đây là trận thắng thứ 6 liên tiếp của Juventus tại Serie A và nó giúp họ duy trì khoảng cách 14 điểm với đội nhì bảng AS Roma, dù vẫn đang thi đấu nhiều hơn một trận.

Ở trận đấu cùng giờ, Lazio cầm chân AC Milan 1-1 trên sân nhà Olimpico. AC Milan mở tỉ số trước ở phút 43 khi Konko đá phản lưới nhà trước khi Lazio gỡ hòa 1-1 ở phút 61 do công của Alvaro Gonzalez. Trận hòa khiến Lazio và AC Milan vẫn níu chân nhau ở khu vực giữa bảng xếp hạng.

Trước đó, Napoli tiếp tục chuỗi ngày buồn bằng trận thua 0-1 ngay trên sân nhà San Paolo trước Fiorentina. Bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Joaquin thực hiện ở phút 87. Thua trận này, Napoli vẫn đứng ở vị trí thứ ba và hơn Fiorentina 7 điểm. Hiện hai đội đang cạnh tranh nhau hạng 3 tại Serie A kèm theo suất đá play-off Champions League mùa bóng năm sau. 

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Tevez Juventus Catania Serie A