Tag: Tết Nguyên đán 2023

Chủ tịch Quốc hội: Tết này đầm ấm, vui tươi và rất an toàn

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ mong trong năm 2023 các đại biểu Quốc hội tiếp tục nỗ lực, cố gắng để có những đổi mới và nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Quốc hội.

Các tuyển thủ làm gì trong ngày Tết?

Sau một năm thi đấu vất vả ở CLB và đội tuyển quốc gia, các tuyển thủ tranh thủ thời gian ít ỏi quý giá bên gia đình trong dịp Tết Nguyên đán 2023.

Người dân Nghệ An mang pháo ra quốc lộ đốt rầm rộ

Đêm giao thừa Tết Nguyên đán Quý Mão, người dân ở Nghệ An mang pháo ra đường đốt rầm rộ. Lực lượng cảnh sát tuần tra nhắc nhở 'đừng phát trực tiếp lên mạng'.

Chúc mừng năm mới Quý Mão!

12h đêm, pháo hoa đồng loạt nổ vang ở các thành phố lớn. Tạm biệt năm cũ, người dân cả nước cùng chúc mừng năm mới, ước mong năm mới nhiều niềm vui mới, nhà nhà yên ấm.

Em chỉ mong đến 30 Tết bán hết hoa để được về quê

Đó là chia sẻ của Phúc Nhã (16 tuổi) và Ngọc Trâm (14 tuổi) tại chợ hoa xuân Bình Điền 2023. Bà con bán hoa đang dồn toàn bộ hy vọng vào hai ngày cận Tết. Bán chạy sẽ được về sớm, chợ ế thì đến mùng 1 Tết mới về tới quê, hoặc có khi mất Tết.

Tổng bí thư: Những người có trọng trách phải gương mẫu

Chúc Tết tại Hà Nội vào chiều 19-1, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng yêu cầu các cán bộ chủ chốt của thành phố, những người có trọng trách rất lớn càng phải gương mẫu.

Tài xế bất ngờ vì được đi cao tốc Mai Sơn - quốc lộ 45 để tránh kẹt xe

Sáng 19-1, nhiều tài xế đi trên quốc lộ 1 bất ngờ khi được lực lượng điều tiết giao thông hướng dẫn đi vào đường cao tốc Mai Sơn - quốc lộ 45 để tránh kẹt xe trên đoạn quốc lộ 1 qua hai tỉnh Ninh Bình và Thanh Hóa.

Xuân này, dự báo một mùa lễ hội rất đông

Xuân năm nay, một 'mùa bình thường' đã trở lại với các lễ hội tưng bừng cả nước sau ba năm không tổ chức vì dịch bệnh.

Chưa khai mạc, đường hoa Phú Mỹ Hưng đã hút khách

Với chủ đề Xuân Phồn Vinh, dù chưa khai mạc đón khách, nhưng rất đông người dân đã đến đường hoa Xuân Phú Mỹ Hưng Tết Quý Mão 2023 để lưu lại khoảnh khắc ngập tràn sắc xuân.

Khắp nơi tạo hình linh vật mèo chào xuân Quý Mão

Chào đón năm mới sang, nhiều tạo hình linh vật mèo chào xuân Quý Mão cũng được dịp ‘ra mắt’ trước công chúng với nhiều tạo hình và sắc thái khác nhau.