03/02/2016 10:28 GMT+7

Tết hạnh phúc: Diễn viên Hiếu Nguyễn chở cả nhà du xuân

THU NGUYỆT
THU NGUYỆT

TTO - Bố mẹ Hiếu làm kinh doanh nhỏ ở Thái Bình nên bận bịu suốt cả năm, chỉ có 3 ngày Tết mới có dịp được thư giãn. Đã vậy, Hiếu lại vào Sài Gòn lập nghiệp, nên thời gian gặp mặt bố mẹ rất ít ỏi.

Hiếu Nguyễn và bố mẹ hạnh phúc trong những ngày cận tết Bính Thân.

Cận Tết Bính Thân, Hiếu Nguyễn mua vé máy bay cho bố mẹ vào Sài Gòn để dự buổi công chiếu phim Ám ảnh (ra rạp từ 10-2) và mừng thành quả của con trai (vai diễn mới nhất của anh trong phim).

"Bao nhiêu cho đủ với cuộc sống này? Nhưng có bố mẹ là đủ với mình rồi!", Hiếu Nguyễn đăng ảnh chụp cùng bố mẹ lên mạng xã hội với dòng chia sẻ trên và được nhiều khán giả, bạn bè chúc mừng, chia vui hạnh phúc với anh.

Tết Bính Thân này Hiếu Nguyễn về quê ăn tết. "Lần đầu tiên trong mấy năm được về ăn tết sớm", anh cho hay. 

Niềm vui nhất dịp tết với Hiếu Nguyễn là làm tài xế chở bố mẹ đi chúc tết.

"Tết sum vầy đối với Hiếu là khoảnh khắc bố mẹ ăn mặc thật đẹp, rồi thoải mái để con trai chở đi thăm phố phường, bên tai điệu nhạc Tết dìu dịu vang lên. Tiếng mấy đứa cháu đi cùng hát hòa nhịp hoặc lâu lâu tranh cãi vì tiền lì xì", Hiếu hạnh phúc nói.

*Ảnh Tết hạnh phúc: ca sĩ Minh Thư thích ăn sáng đầu năm

Mời bạn đọc gửi những bức ảnh kỷ niệm "Tết hạnh phúc", hoạt động vui chơi giải trí đáng nhớ của gia đình mình và bạn bè cho Tuổi Trẻ Online kể từ nay đến mùng 10 Tết Bính Thân qua địa chỉ email: tto@tuoitre.com.vn. Tiêu đề email: Ảnh tết. Ảnh cần ghi chú rõ nội dung: chụp khi nào (tết năm mấy), tại đâu, vì sao bạn thích bức ảnh này, kỷ niệm gì đáng nhớ trong ảnh, những nhân vật trong ảnh có quan hệ với bạn như thế nào.
THU NGUYỆT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên