07/01/2016 22:55 GMT+7

Tết Bính Thân có phim kinh dị Việt chiếu rạp

CÁT KHUÊ
CÁT KHUÊ

TTO - Chiều 7-1, nhà phát hành CGV công bố phim kinh dị "Ám ảnh" sẽ chiếu trong dịp tết Bính Thân sắp tới với nữ diễn viên chính là YaYa Trương Nhi.

Poster (chưa chính thức) của phim Ám ảnh
Poster (chưa chính thức) của phim Ám ảnh

Đây là dự án phim chiếu rạp đầu tiên của đạo diễn Bảo Nguyễn tại VN, đạo diễn hình ảnh của phim là Y Zell Bya. Nhà phát hành cho biết, Ám ảnh là phim hình sự có yếu tố kinh dị xoay quanh câu chuyện về một vụ án đầy uẩn khúc, ẩn chứa những tình tiết bất ngờ và thông điệp về luật nhân quả.

Nữ diễn viên YaYa Trương Nhi sẽ vào vai Thư – một cô gái xuất thân từ chốn thôn quê vốn hiền lành, nhẹ dạ yêu một chàng trai hiền lành nhu mì tên Nam (Trần Tuấn Lương thủ vai).

Thư thay đổi khi gặp Hoàng (Hiếu Nguyễn thủ vai) và phải chịu quả báo bằng chính mạng sống của mình. Một tội ác khác ghê rợn hơn đã được ngụy tạo và che giấu, biến tất cả những người có liên quan thành những con rối bị thao túng bởi sự ám ảnh từ quá khứ.

Ngoài các diễn viên trên, Ám ảnh còn có sự tham gia diễn xuất của Hoàng Yến Chibi, NSƯT Kim Xuân, Minh Thuận, Quốc Cường...

CGV cho biết Ám ảnh dự kiến ra rạp vào 10-2 (nhằm ngày mùng 3 Tết Bính Thân) nhưng nếu lịch này không thực hiện được, họ sẽ tung Ám ảnh vào ngày 19-2.

*Xem clip teaser Ám ảnh:

CÁT KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên