Tag: Tết 2023

Trẻ bị dị vật đường thở tăng

Chỉ trong 2 ngày mùng 6 và mùng 7 Tết (27, 28-1), Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM đã tiếp nhận 3 cháu bé bị hóc dị vật là hạt hướng dương, hạt dưa, hạt điều. Các bác sĩ nhận định số trẻ em bị dị vật đường thở tăng cao trong dịp Tết 2023.

Chủ tịch Quốc hội: Tết này đầm ấm, vui tươi và rất an toàn

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ mong trong năm 2023 các đại biểu Quốc hội tiếp tục nỗ lực, cố gắng để có những đổi mới và nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Quốc hội.

Người mẫu Bùi Quỳnh Hoa, á hậu Thủy Tiên đón Tết đặc biệt; Nguyễn Minh Tuấn vượt qua tam tai

Tết 2023 là một cái Tết đặc biệt của người mẫu Bùi Quỳnh Hoa, á hậu Thủy Tiên. Còn nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn đã vượt qua 'tam tai' tổ chức hai show thời trang thành công.

Trấn Thành: "Tôi không ngạo mạn vì biết mình chẳng là gì ở thế giới này"

"Trấn Thành là rất nhiều đối với người hâm mộ. Nhưng Trấn Thành không là gì cả đối với người không thích Trấn Thành" - diễn viên, MC chia sẻ.

Mùng 1 Tết Quý Mão có 17 vụ tai nạn giao thông, 11 người chết

Ngoài số người chết, đã có 16 người bị thương từ 16 vụ tai nạn giao thông đường bộ, đường sắt 1 vụ.

Trời ấm lên, nhiều địa điểm trung tâm Hà Nội chật cứng du khách

Ngày mùng 1 Tết, không khí tại các tuyến phố quanh hồ Gươm, khu phố cổ hay một số khu di tích như Văn Miếu - Quốc Tử giám, phủ Tây Hồ... ở Hà Nội đều nhộn nhịp do hàng ngàn người dân đổ về du xuân, chiêm bái.

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng chúc Tết toàn dân

Trong thời khắc giao thừa thiêng liêng đón xuân Quý Mão 2023, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng chúc toàn thể người dân Việt Nam ở trong và ngoài nước năm mới có nhiều sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc, thành công.

Đi chợ Tết quê để xoa dịu những ngày bon chen, tất bật

Ngày giáp Tết đi chợ cùng mẹ, tôi yêu hơn những phiên chợ mộc mạc, đơn sơ mà dân dã, thấm đượm hồn quê. Ở đó có gánh rau của các cô đặng kiếm thêm đồng tiền tiêu Tết, có ánh mắt thèm thuồng của đám trẻ...

Em chỉ mong đến 30 Tết bán hết hoa để được về quê

Đó là chia sẻ của Phúc Nhã (16 tuổi) và Ngọc Trâm (14 tuổi) tại chợ hoa xuân Bình Điền 2023. Bà con bán hoa đang dồn toàn bộ hy vọng vào hai ngày cận Tết. Bán chạy sẽ được về sớm, chợ ế thì đến mùng 1 Tết mới về tới quê, hoặc có khi mất Tết.

Tổng bí thư: Những người có trọng trách phải gương mẫu

Chúc Tết tại Hà Nội vào chiều 19-1, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng yêu cầu các cán bộ chủ chốt của thành phố, những người có trọng trách rất lớn càng phải gương mẫu.