Tag: Tết 2022

Tết mới văn minh phù hợp thời đại

TTO - Từng dành nhiều năm để nghiên cứu căn nguyên nguồn gốc Tết cổ truyền, nhà nghiên cứu HUỲNH NGỌC TRẢNG lại ủng hộ cho quan điểm Tết mới, Tết văn minh phù hợp với thời đại.

Hoàng Yến Chibi lần đầu cùng mẹ làm việc này trong năm mới

Nhân dịp Tết Nguyên Đán - Nhâm Dần 2022, Hoàng Yến Chibi vừa tung ra một bộ ảnh để đánh dấu sự trưởng thành trong hình ảnh của mình.

Săn hàng nghìn sản phẩm 0đ, 1.000đ, 2.000đ tại Co.opmart và Co.opXtra

Hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên toàn tiếp tục tung hàng loạt chương trình giảm giá 'đậm' với những món hàng phù hợp xu hướng mua sắm thời điểm cận Tết để khách hàng không phải đắn đo về giá cả khi mua sắm Tết.

Hoa Sa Đéc đã bán xong hơn 95%

TTO - Ngày 17-1, bà Nguyễn Thị Ngọc - trưởng Phòng Kinh tế TP Sa Đéc, Đồng Tháp - cho biết đến thời điểm này làng hoa Sa Đéc đã bán hoa Tết hơn 95% các loại. So với năm 2021, giá bán đã tăng từ 10-20%/chậu.

THACO ủng hộ chương trình Tết 'Vì người nghèo' năm 2022 hơn 16 tỉ đồng

Đầu năm 2022, THACO đã triển khai chương trình Tết 'Vì người nghèo' của Ủy ban MTTQ Việt Nam, và trao tặng hơn 16 tỉ đồng cho Quỹ “Vì người nghèo” thông qua UB MTTQ VN của 49 tỉnh, thành trên cả nước.

Đọc báo cùng bạn 21-12: Đẩy nhanh tự chủ thuốc trị COVID-19

TTO - Chương trình có nhiều thông tin cập nhật: Không chỉ chống tham nhũng, phải chống cả tiêu cực; TP.HCM sẽ tổ chức lễ đón năm mới 2022 nếu dịch không quá cấp độ 2; Vắc xin Nanocovax đạt yêu cầu an toàn và sinh miễn dịch...

Doanh nghiệp cam kết tăng nguồn cung, giữ giá hàng Tết ổn định ở TP.HCM

TTO - Các doanh nghiệp bình ổn, siêu thị... cam kết tăng nguồn cung cho thị trường Tết gấp 2-3 bình thường, không tăng giá trong 1 tháng trước Tết và 1 tháng sau Tết, giảm giá sâu trong 2 ngày cận Tết đối với các mặt hàng thực phẩm thiết yếu.

Vì sao các bến xe chưa chốt lịch bán vé xe Tết?

TTO - Nhiều bạn đọc báo Tuổi Trẻ thắc mắc vì sao đến nay các bến xe lớn vẫn chưa mở bán vé xe Tết từ TP.HCM đi các nơi và ngược lại?