16/11/2012 22:36 GMT+7

Terry nghỉ 3 tuần, Chelsea thở phào

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Chelsea đã thở phào nhẹ nhõm khi các bác sĩ cho biết chấn thương đầu gối của Terry không quá nghiêm trọng và trung vệ này sẽ trở lại sân cỏ sau 3 tuần nữa.

Cận cảnh chấn thương của Terry

2VrMVH68.jpgPhóng to
HLV Di Matteo đã thở phào khi Terry chỉ phải nghỉ thi đấu 3 tuần - Ảnh: Getty

Đây là một tin vui với những người yêu mến The Blues.

Cuối tuần trước, cả sân Stamford Bridge đã nín thở khi Terry đau đớn lăn lộn trên sân sau pha va chạm với tiền đạo Luis Suarez của Liverpool. Xác định ban đầu cho thấy Terry bị chấn thương dây chằng đầu gối và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu đến hết mùa.

Nhưng may cho Chelsea, kết quả kiểm tra và chụp MRI sau đó cho thấy Terry không bị đứt dây chằng đầu gối, và chỉ cần nghỉ ngơi 3 tuần, anh có thể xỏ giày ra sân chinh chiến cùng đồng đội.

Như vậy, Terry sẽ phải làm khán giả trong 5 trận đấu sắp tới của Chelsea, gồm 3 trận gặp West Brom, Man City, Fulham ở giải Ngoại hạng và hai trận gặp Juventus, Nordsjaelland tại đấu trường Champions League.

Ở giải Ngoại hạng, sau 11 vòng đấu, Chelsea đang xếp ở vị trí thứ 3 với 24 điểm, kém đội đầu bảng M.U 3 điểm. Còn ở Champions League, sau 4 lượt trận, Chelsea đang có 7 điểm và đang cùng Shakhtar Donetsk dẫn đầu bảng E.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên