20/09/2012 21:13 GMT+7

Terry chi 1 triệu bảng để "đối đầu" với FA

H.LAM
H.LAM

TTO - Với quyết tâm trắng án trong vụ án phân biệt chủng tộc với hậu vệ Anton Ferdinand (QPR), John Terry đã quyết định chi 1 triệu bảng cho George Carter-Stephenson - vị luật sư đã giúp anh thắng kiện trong phiên tòa xét xử vào giữa tháng 7.

TTO - Với quyết tâm trắng án trong vụ án phân biệt chủng tộc với hậu vệ Anton Ferdinand (QPR), John Terry đã quyết định chi 1 triệu bảng cho George Carter-Stephenson - vị luật sư đã giúp anh thắng kiện trong phiên tòa xét xử vào giữa tháng 7.

Nghi án Terry có lời lẽ phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand diễn ra vào tháng 10 năm ngoái khi Chelsea gặp QPR trên sân Loftus Road. Vụ việc sau đó đã được đưa ra xét xử nhưng do không đủ bằng chứng, tòa án vùng Westminster Magistrates đã tuyên bố Terry vô tội.

Nhưng cơ quan quyền lực bóng đá Anh FA vẫn không đồng ý khép lại sự việc. Theo kế hoạch, tuần tới FA sẽ có buổi làm việc với Terry và Anton Ferdinand. Ở cuộc đối chất này, nếu Terry không chứng minh được mình vô tội, anh sẽ đối mặt với án phạt rất nặng từ FA (có thể bị cấm thi đấu tới 12 trận).

Theo Daily Mail, để đương đầu với FA trong cuộc đối chất sắp tới, Terry đã quyết định tiếp tục đặt niềm tin vào QC George Carter-Stephenson - vị luật sư đã giúp anh thắng kiện trong phiên tòa xét xử hồi tháng 7. Cũng theo Daily Mail, để có được sự phục vụ của vị luật sư nổi tiếng này, Terry phải chi ra số tiền lên đến 1 triệu bảng.

Không chỉ nhờ cậy QC George Carter-Stephenson, Terry còn nhờ đồng đội Ashley Cole đến làm chứng trong cuộc đối chất sắp tới. Tại phiên tòa xét xử hồi tháng 7, Ashley Cole cũng đã làm chứng cho Terry, giúp anh trắng án trước lời buộc tội của Anton Ferdinand.

Chính việc này khiến Ashley Cole trở thành kẻ đối nghịch với anh em nhà Ferdinand. Vì thế, trong trận đấu ở vòng 4 vào cuối tuần qua giữa QPR và Chelsea (hòa 0-0), Anton Ferdinand đã từ chối bắt tay luôn với cả Ashley Cole.

Ngoài Ashley Cole, trợ lý cũ của HLV Carlo Ancelotti, Ray Wilkins cũng đã được Terry mời làm chứng trong cuộc đối chất với FA. Với đội ngũ hùng hậu như vậy, Terry hi vọng sẽ thắng được những lời buộc tội từ FA và Anton Ferdinand, để chính thức khép lại vụ việc lùm xùm đã làm anh mất băng thủ quân tại đội tuyển Anh. 

H.LAM

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên