03/07/2013 07:58 GMT+7

Tên cướp liều lĩnh dùng bình xịt hơi cay chống trả công an

NGỌC KHẢI
NGỌC KHẢI

TTO - Sáng 3-7, Công an TP.HCM cho biết đã bàn giao Trần Hoàng Quân (25 tuổi, ngụ phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú) cho công an phường 10, quận Tân Bình để điều tra, xử lý về hành vi cướp tài sản.

nccj65ig.jpgPhóng to
Tang vật tại cơ quan công an - Ảnh: N.Khải

Trước đó vào khoảng 20g30 đêm 2-7, tổ tuần tra thuộc đội cảnh sát hình sự đặc nhiệm (Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội) phát hiện Trần Hoàng Quân đi xe máy cướp giật giỏ xách của một thanh niên đi xe tay ga trước số nhà 312 Âu Cơ, phường 10, quận Tân Bình rồi tẩu thoát về hướng đường Gò Cẩm Đệm, quận Tân Bình.

Tổ tuần tra liền truy đuổi Quân qua nhiều tuyến đường. Trong lúc bị truy đuổi Quân dùng bình xịt hơi cay để chống trả lại tổ tuần tra. Đến khu phố 5, phường Bình Hưng Hoà A, quận Bình Tân thì cảnh sát bắt giữ được Quân cùng chiếc xe gây án.

Ngay sau đó, tổ tuần tra di lí Quân cùng tang vật, chiếc xe gây án về công an phường 10, quận Tân Bình để điều tra xử lý theo thẩm quyền. Tại cơ quan công an, bước đầu Quân khai nhận là đối tượng nghiện ma tuý có một tiền án cướp giật và một tiền án trộm tài sản.

Đồng thời vào đêm 2-7, cơ quan công an đã làm việc với bị hại và nhân chứng. Theo đó, bị hại trong vụ cướp này là anh Mai Xuân Tr. (29 tuổi, ở xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn). Anh Tr. cho biết bên trong giỏ xách của anh khi bị cướp có một máy tính xách tay và một ví tiền.

lsFTOKJC.jpgPhóng to
Trần Hoàng Quân và chiếc xe gây án - Ảnh: N.Khải
NGỌC KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên