06/04/2017 22:59 GMT+7

Té ngã xuống đường, lơ xe buýt bị cán chết thảm

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Tối 6-4, công an thành phố Mỹ Tho tỉnh Tiền Giang cho biết đang điều tra nguyên nhân của một vụ tai nạn giao thông trên đường Ấp Bắc, thuộc địa bàn phường 10, TP Mỹ Tho, khiến một người tử vong tại chỗ.

Hiện trường của vụ tai nạn - Ảnh: HOÀI THƯƠNG

Nạn nhân là anh Nguyễn Tuấn N. (30 tuổi, ngụ P.8, TP Mỹ Tho) đang là phụ xe buýt của một công ty trên địa bàn tỉnh Tiền Giang.

Theo thông tin ban đầu từ người dân có mặt tại hiện trường vụ tai nạn , vào khoảng 17h30 ngày 6-4, xe ô tô buýt chưa rõ họ tên tài xế đang chở khách lưu thông trên đường Ấp Bắc, hướng từ ngã ba Trung Lương vào nội ô TP Mỹ Tho.

Khi xe đến đoạn gần bến xe Tiền Giang thuộc khu vực phường 10, TP Mỹ Tho thì tài xế điều khiển cho xe chạy chậm lại để phụ xe N. mở cửa vận chuyển đồ.

Cùng lúc này  khi xe còn đang lăn bánh trên đường, phụ xe N. đang ở trên xe mở cửa xe để vận chuyển thùng trái cây ra bên ngoài và đưa xuống đường.

Khi vừa mở cửa, phụ xe N. mất thăng bằng té ngã xuống đường và bị chiếc xe buýt cán qua người tử vong tại chỗ.

Nhận được tin báo, Công an TP Mỹ Tho phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan đến hiện trường điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên