17/11/2013 02:07 GMT+7

"Taxi dù" lấy hành lý của du khách

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TT - Ngày 16-11, anh Jacopo Brozzi (24 tuổi, quốc tịch Ý) cho biết khoảng 6g30 cùng ngày, khi vừa bước xuống chiếc xe khách đi TP Nha Trang về đường Nguyễn Thị Minh Khai (Q.1, TP.HCM) thì có một tài xế taxi đến mời đi.

Bình Phước: gắn chip điện tử ngăn chặn “taxi dù”

Anh Jacopo Brozzi yêu cầu tài xế chở về khách sạn Saigon Sport (trên đường Bùi Viện, Q.1), nhưng tài xế taxi đã cố tình chở anh đi lòng vòng để tính thêm tiền.

Đến khoảng 6g45 cùng ngày, khi đi qua Ngân hàng Sacombank tại đường Nguyễn Văn Cừ, anh Jacopo Brozzi yêu cầu tài xế dừng xe để vào máy ATM trước ngân hàng này rút tiền. Anh Jacopo Brozzi để tất cả hành lý, một máy iPad, một ví da đựng các loại giấy tờ tùy thân và 80.000 đồng trên taxi. Khi anh quay trở lại thì tài xế taxi đã chạy xe đi mất.

Bộ phận an ninh của Sacombank ở địa chỉ trên đã cùng anh Jacopo Brozzi xem lại đoạn ghi hình từ camera và xác nhận được chiếc taxi trên là “taxi dù”, có màu sơn xám bạc, trên nóc có để hộp đèn taxi màu xanh lá cây. Công an P.2, Q.5 xác nhận đã tiếp nhận đơn trình báo của anh Jacopo Brozzi và truy xét làm rõ vụ việc.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: TPHCM taxi taxi dù