03/05/2013 07:53 GMT+7

Tàu hỏa đâm nhau trong đường hầm, 22 người bị thương

MINH ANH
MINH ANH

TTO - Ít nhất 22 người bị thương sau khi hai tàu hỏa chở khách đâm nhau bên trong một đường hầm ở ngoại ô thủ đô Belgrade, Serbia.

EXuDWxcD.jpgPhóng to
Lối vào đường hầm Tošin Bunar - Ảnh: b92.net

Tai nạn xảy ra lúc 13g30 ngày 2-5 theo giờ địa phương, tức 18g30 ngày 2-5 theo giờ VN. Đài truyền hình địa phương B92 đưa tin một trong hai đoàn tàu đi từ Belgrade để tới thành phố Sid (miền tây Serbia), khi đang qua đường hầm Tošin Bunar thì bị sự cố phải dừng lại.

Vài phút sau, một đoàn tàu thứ hai đi từ Belgrade tới thành phố Subotica (miền bắc Serbia) chạy tới và đâm vào đoàn tàu đang dừng.

Tai nạn khiến 22 người bị thương, trong đó có một người trong tình trạng nguy kịch. Nada Macura - người phát ngôn trung tâm cấp cứu, cho biết nạn nhân bị thương nhỏ tuổi nhất chỉ mới 5 tuổi.

“Hầu hết hành khách bị thương do kẹt ở toa cuối, và chúng tôi đã giúp đưa họ ra ngoài từng người một trong khoảng 30 phút”, Dragan Jovanovic - một người tham gia cứu hộ nói.

Vụ tai nạn khiến một phần ngành đường sắt phải tạm ngưng hoạt động trong 3 giờ. Hiện một đường ray vẫn bị đóng cửa để nhà chức trách điều tra.

MINH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên