08/12/2015 14:48 GMT+7

Tàu hỏa Ấn Độ đâm nhau, hơn 100 người thương vong

TƯỜNG VY
TƯỜNG VY

TTO - Tai nạn xảy ra ở huyện Palwal, miền bắc Ấn Độ. Một lái tàu được cho chết tại chỗ, trong khi lái tàu còn lại bị thương rất nặng.

Lực lượng cứu hộ và người dân đang nỗ lực cứu những người bị mắc kẹt sau vụ tai nạn - Ảnh: RT/Twitter

Nhật báo Haryana Ab Tak đưa tin hai đoàn tàu đâm nhau lúc khoảng 8g25 sáng 8-12 trên đoạn đường ray nằm giữa ga Palwal và Asaoti.

Vụ việc khiến ít nhất 3 người chết, trong đó có 1 lái tàu, và hơn 100 người bị thương. Các chuyến tàu đi qua khu vực này cũng bị hoãn lại.

Trên mạng xã hội, người dùng đăng tải hình ảnh người dân đang cố gắng "xé" các toa tàu bị đâm méo mó để đưa người bị nạn ra ngoài. 

Theo truyền thông địa phương, sương mù dày đặc có thể là nguyên nhân gây tai nạn.

Toa tàu méo mó do cú va chạm - Ảnh: RT/Twitter

Theo RT, Ấn Độ là một trong những nước có mạng lưới đường sắt lớn nhất thế giới, với hơn 12.000 chuyến tàu chở hơn 23 triệu hành khách mỗi ngày. Tuy nhiên hệ thống này được bảo trì kém và thường xảy ra tai nạn.

Đầu tháng 8-2015, hai đoàn tàu tốc hành đã bị trật bánh và lao xuống một con sông ở Madhya Pradesh - bang đông dân thứ sáu ở Ấn Độ, sau khi nước lũ làm hư hỏng đường ray.

Tai nạn khiến 24 người chết, hàng chục người bị thương. Đội cứu hộ đã phải lặn xuống nước, dùng máy cắt để cắt các toa tàu, cứu các hành hành khách bị mắc kẹt ra ngoài.

TƯỜNG VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên