13/02/2015 21:35 GMT+7

​Tất niên ấm cho gia đình công nhân khó khăn, mất việc

VŨ THỦY
VŨ THỦY

TTO - Tối 13-2, hơn 1.600 người là thành viên của 500 gia đình công nhân lao động họp mặt chương trình “Gia đình công đoàn” do Liên đoàn Lao động TP tổ chức.

Ông Lê Thanh Hải - bí thư Thành ủy TP và bà Nguyễn Thị Thu Hà - phó bí thư Thành ủy cắt dưa hấu trao cho công nhân - Ảnh: Vũ Thủy
Ông Lê Thanh Hải - bí thư Thành ủy TP tặng quà mứt và phong bao lì xì cho con của gia đình công nhân khó khăn - Ảnh: Vũ Thủy

Ông Lê Thanh Hải - bí thư Thành ủy TP cùng nhiều lãnh đạo TP đã tham dự chương trình.

Không khí tết ngập tràn với những cánh mai vàng, dưa hấu đỏ, bánh tét, quà mứt và phong bao lì xì trao tay cho những em nhỏ, anh, chị em công nhân đang gặp khó khăn do bị tai nạn lao động, mất việc làm trong dịp tết và những công nhân phẫu thuật tim không có điều kiện về quê sum họp với gia đình.

Tại buổi họp mặt, nghệ nhân Năm Chiến - chủ nhà vườn Đăng Khoa cũng tổ chức đấu giá 6 gốc mai quý để gây quỹ chăm lo cho anh chị công nhân, viên chức lao động không may bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp với số tiền gần 800 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi họp mặt, bà Nguyễn Thị Thu Hà - phó bí thư Thành ủy TP thay mặt lãnh đạo TP gửi lời chúc tết các gia đình công nhân. Bà đánh giá cao những nỗ lực của các cấp công đoàn đã có những nghĩa cử đẹp, chia sẻ, chăm lo cho người lao động khó khăn.

Trước đó, trong buổi sáng ngày 13-2, bà Nguyễn Thị Quyết Tâm - phó bí thư Thành ủy, chủ tịch HĐND TP cũng đã đến tiễn hơn 1.000 anh, chị em công nhân lên 26 chuyến xe đầu tiên của chương trình “Tấm vé nghĩa tình” về quê đón tết tại Khu công nghệ cao TP.HCM (quận 9).

VŨ THỦY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên