10/12/2012 03:05 GMT+7

Tất cả hụt hẫng...

S.H. - VĂN KỲ ghi
S.H. - VĂN KỲ ghi

TT - Từ người hâm mộ đến các thành viên trong đội Khatoco Khánh Hòa đều tỏ ra hụt hẫng trước thông tin đội nhà được chuyển giao cho Hải Phòng.

PZfJ7pVk.jpgPhóng to
Từ mùa bóng tới, CĐV đội Khánh Hòa sẽ không còn đội bóng để cổ vũ - Ảnh: Sĩ Huyên

* Ông Trần Đức Thắng (nguyên chủ tịch Hội Bảo trợ bóng đá Khánh Hòa): “Khánh Hòa là một tỉnh có nền kinh tế - xã hội tương đối phát triển, trong khi tiềm năng bóng đá Khánh Hòa cũng rất phát triển với một số cầu thủ có tiếng như Tấn Tài, Quang Hải, Văn Phong... nên việc chuyển giao đội Khatoco Khánh Hòa cho Hải Phòng là điều khiến CĐV không thể chấp nhận. Theo tôi, nếu nhà tài trợ đội bóng gặp khó khăn thì có thể làm văn bản kiến nghị UBND tỉnh Khánh Hòa tìm cách giải quyết”.

* HLV trưởng đội Khánh Hòa Hoàng Anh Tuấn: “Chúng tôi từng rất tự hào với tên gọi mà người hâm mộ cả nước đặt cho đội bóng như “Vua trụ hạng”, “Đội bóng ngổ ngáo”, “Ngựa ô miền Trung”. Chỉ có đi vào lòng người hâm mộ mới được yêu thương, trìu mến như vậy. Và rồi đây các danh xưng ấy mãi chỉ còn là hoài niệm. Bóng đá Khánh Hòa hứng chịu biết bao thăng trầm, thậm chí có lúc lọt hẳn xuống hạng nhì, nhưng bao thế hệ HLV và cầu thủ vẫn gắn bó cùng nhau để chung tay đưa đội bóng về lại mái nhà xưa. Đột nhiên lại “tan đàn xẻ nghé”, thử hỏi ai không tan nát ruột gan”.

* Thủ quân đội Khánh Hòa Lê Tấn Tài: “Khánh Hòa đã chắp cho tôi đôi cánh bay cao, bay xa với bóng đá nước nhà. Cái tình ấy quá lớn nên tôi không thể dứt áo ra đi vào ba năm trước khi hợp đồng kết thúc. Nhiều nơi chèo kéo, mời gọi nhưng tôi lắc đầu để ở lại, để nhận tiền lót tay thấp một nửa so với CLB khác chỉ vì lãnh đạo nói rằng hãy ở lại, thi đấu, cống hiến vì bóng đá Khánh Hòa. Họ nói, tôi nghe lời. Vậy mà nay họ chuyển giao đội bóng. Tôi xót xa lắm”.

* Đội phó Đào Văn Phong: “Có lẽ người hâm mộ ở Nha Trang và các huyện lân cận cũng không thoát nỗi buồn khi đội bóng bị xóa sổ. Vậy là mỗi dịp cuối tuần, họ và chúng tôi không còn cơ hội sát cánh bên nhau để cùng chia vui sẻ buồn. Với tư cách là thành viên ban cán sự CLB Khatoco Khánh Hòa, tôi xin lỗi người hâm mộ, dẫu rằng chúng tôi không phải là người có tiếng nói quyết định trong việc thay tên đổi họ đội bóng”.

S.H. - VĂN KỲ ghi
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên