03/04/2016 14:22 GMT+7

Tất cả đều tuyệt vời!

BÚT BI
BÚT BI

TTO - Kết luận thực phẩm an toàn do lấy mẫu trong các siêu thị, nhà hàng 5 sao còn kết luận về xã hội an toàn từ việc theo dõi một thời gian rất dài ở các... trường tiểu học.

Măng đã bị ngâm hóa chất - Ảnh: Ngọc Khải

Kính thưa bà con, trong một thời gian rất dài vừa qua chúng tôi thấy bà con tỏ ra quá lo lắng về câu chuyện miếng ăn hằng ngày bị nhiễm bẩn khi báo chí tối ngày cứ đưa tin nay phát hiện chỗ này nuôi heo bằng chất cấm, mai chỗ kia trồng rau và thuốc tăng trưởng.

Rồi bà con cũng lo lắng về tình hình an ninh trật tự khi chỗ này cướp, chỗ kia trộm; rồi chuyện ô nhiễm không khí nữa…

Chính vì vậy, chúng tôi đã quyết định thực hiện một cuộc tổng kiểm tra, theo dõi dài ngày để có câu trả lời chính xác nhất cho bà con. Và đây là kết quả của chúng tôi: Thực phẩm hết sức an toàn. Tình hình an ninh trật tự cũng chẳng có gì để lo. Và không khí cũng hết sức trong lành…

Nghe báo cáo đến đây, dân tình náo loạn, liên tục đưa ra các câu hỏi chất vấn…

Ví dụ, người thì hỏi việc lấy mẫu kiểm tra thực phẩm ở đâu, người thì chất vấn theo dõi chỗ nào để kết luận rằng không hề có trộm cướp, rồi chuyện không khí trong lành là đo tại chỗ nào?

Rất thủng thẳng, người đưa ra tuyên bố xanh rờn nói trên đã trả lời như sau: Chúng tôi lấy mẫu thực phẩm trong các siêu thị, các nhà hàng 5 sao.

Kết luận về xã hội an toàn từ việc chúng tôi đã theo dõi một thời gian rất dài ở các trường tiểu học. Và chất lượng không khí trong lành là lấy mẫu không khí trên đỉnh Lang Biang!

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên