23/06/2012 19:01 GMT+7

Tất cả đều chọn Tây Ban Nha

K.B. - N.K.
K.B. - N.K.

TT - Các chuyên gia nước ngoài lẫn trong nước đều không có ai chọn Pháp chiến thắng trong cuộc đối đầu với Tây Ban Nha. Không ai chọn Pháp cả!

TT - Các chuyên gia nước ngoài lẫn trong nước đều không có ai chọn Pháp chiến thắng trong cuộc đối đầu với Tây Ban Nha. Không ai chọn Pháp cả!

HLV Phan Thanh Hùng: Tây Ban Nha nhuyễn hơn Pháp: “Lối chơi của hai đội giống nhau nhưng Tây Ban Nha chơi nhuần nhuyễn hơn Pháp. Tôi đánh giá cao Tây Ban Nha khi họ có nhiều cầu thủ giỏi hơn, lại có thể tạo đột biến trong trận đấu”.

HLV Trần Công Minh: Hàng công Tây Ban Nha sắc sảo hơn: “Tây Ban Nha có nhiều phương án tổ chức tấn công hơn, con người cũng tốt hơn. Hàng tấn công của Tây Ban Nha qua từng trận đấu đã chơi sắc sảo hơn”.

Tiền đạo Lê Công Vinh: Thời vàng son của Pháp đã qua: “Pháp bây giờ không còn được xếp vào nhóm những đội mạnh nhất của bóng đá châu Âu. Hàng thủ Pháp không tạo được sự an tâm cho người hâm mộ, trong khi hàng tấn công cũng tỏ ra sa sút. Tây Ban Nha với những cầu thủ tấn công siêu việt chắc chắn sẽ giành chiến thắng, dù có thể sẽ hơi khó khăn”.

Mark Lawrenson (bình luận viên BBC): Pháp thất bại trận thứ hai liên tiếp: “Sức mạnh lớn nhất của Pháp là sự năng động của các tiền vệ tấn công. Hai hậu vệ cánh của Pháp tham gia tấn công rất tốt, nhưng tôi không đánh giá cao cặp trung vệ của Pháp.

Philippe Mexes mắc sai lầm khi rời vị trí trong khi Adil Rami chưa cho thấy phong độ tốt tại giải. Thủ thành Hugo Lloris đôi khi trông căng thẳng. Việc Pháp đương đầu với Tây Ban Nha sau trận thua Thụy Điển là chuyện chẳng nên xảy ra. Tôi nghĩ Pháp sẽ thua trận thứ hai liên tục”.

Guy Mowbray (bình luận viên BBC): Tây Ban Nha đủ lực hạ Pháp: “Dù Tây Ban Nha chưa thể hiện được bộ mặt thuyết phục nhưng tôi nghĩ họ vẫn đủ sức hạ Pháp - đối thủ bộc lộ quá nhiều điểm yếu trong trận gặp Thụy Điển”.

K.B. - N.K.

K.B. - N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên