18/05/2013 04:07 GMT+7

Tarzan vui hè cùng các bé

LINH ĐOAN
LINH ĐOAN

TT - Chào đón Ngày quốc tế thiếu nhi 1-6 và mùa hè 2013, Đoàn xiếc TP.HCM phối hợp với Đoàn xiếc thú Hà Nội sẽ ra mắt vở kịch xiếc Tarzan cùng những người bạn. Suất đầu tiên sẽ công diễn lúc 20g ngày 24-5 tại rạp xiếc TP.HCM (công viên Gia Định, đường Hoàng Minh Giám, Q.Gò Vấp).

Vở diễn do nghệ sĩ Phi Sơn - đội trưởng đội Bầu trời xanh của Đoàn xiếc TP.HCM - chuyển thể và dàn dựng, quy tụ khoảng 100 nghệ sĩ xiếc với khoảng 12 loài thú như gấu, khỉ, chó, chó sói, trăn, cá sấu, mèo, dê, gà, bồ câu... Vai diễn Tarzan sẽ do diễn viên trẻ Minh Thắng của Đoàn xiếc TP đảm nhiệm. Trong buổi gặp gỡ báo chí sáng 17-5, NSƯT Hồng Lộc - trưởng Đoàn xiếc thú Hà Nội - chia sẻ: “Kịch bản này anh Phi Sơn đã ấp ủ khoảng ba năm nay và ngỏ lời mời chúng tôi cùng hợp tác, bởi hiện cả nước chỉ có Đoàn xiếc thú Hà Nội có khả năng đáp ứng đủ loài và số lượng thú tham gia kịch bản. Vì nhiều lý do khách quan nên hiện nay chúng tôi mới bắt tay thực hiện và mong muốn sẽ đem đến cho các em một bữa tiệc kịch xiếc bao gồm cả xiếc người, xiếc thú, hề và ảo thuật thật hấp dẫn”.

Giá vé của vở diễn từ 100.000-150.000 đồng/vé. Tarzan cùng những người bạn sẽ được diễn đến ngày 16-6, ngoài suất 20g, các ngày thứ bảy, chủ nhật sẽ tăng cường thêm các suất 9g30 và 16g30. Ông Hồng Lộc cho biết thêm ngoài chương trình chính, lần đầu tiên tại VN ban tổ chức cũng sẽ giới thiệu để các khán giả nhí giao lưu và tận mắt chứng kiến ba loài thú lạ: chú bò Columbia có sáu chân 15 móng, chú mèo

Ả Rập có đôi mắt một xanh một đỏ và chú chó Xibiri có đôi mắt một xanh một đen.

LINH ĐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên