Tag: Tập đoàn VNPT

Các nhà mạng đồng loạt triển khai phương án chống mất sóng trong bão số 3 Wipha

Các nhà mạng tại Việt Nam chủ động triển khai nhiều phương án ứng phó với diễn biến phức tạp của bão số 3 (Wipha).

VNPT và ‘chiến dịch’ thần tốc đặc biệt cho ngày 1-7-2025

Ngày 1-7-2025 đi vào lịch sử như một dấu mốc quan trọng của công cuộc cải cách hành chính Việt Nam, khi cả nước thực hiện mô hình chính quyền địa phương 2 cấp. Trong đó, Tập đoàn VNPT đã chứng tỏ vai trò "xương sống" hạ tầng số quốc gia.

VNPT chủ động ‘Giữ cửa - Canh dữ liệu’ phục vụ mô hình chính quyền 2 cấp

Từ ngày 1-7, Cổng Dịch vụ công Quốc gia (Cổng CVCQG) chính thức trở thành "một cửa số", đánh dấu bước ngoặt trong nỗ lực cải cách thủ tục hành chính, hướng tới nâng cao hiệu quả phục vụ, mang lại trải nghiệm thuận tiện cho người dân và doanh nghiệp.

VNPT dẫn đầu tốc độ Internet Wi-Fi tại Việt Nam ba tháng liên tiếp

Theo báo cáo từ nền tảng đo tốc độ Internet i-Speed (thuộc Trung tâm Internet Việt Nam, VNNIC), VNPT tiếp tục khẳng định vị thế của mình khi duy trì ngôi đầu về tốc độ Internet Wi-Fi tại Việt Nam trong ba tháng liên tục, từ tháng 3 đến tháng 5-2025.

VNPT-VinaPhone, VNPT-Media chính thức sáp nhập vào Công ty mẹ VNPT

Chính phủ vừa đồng ý đưa Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông, Tổng công ty Truyền thông sáp nhập vào công ty mẹ - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

VNPT cung cấp giải pháp hóa đơn điện tử cho xe taxi

Theo Nghị định 70/2025/NĐ-CP của Chính phủ, từ ngày 1-6-2025, các đơn vị taxi có sử dụng phần mềm tính tiền phải lập hóa đơn điện tử ngay tại thời điểm kết thúc chuyến đi, đồng thời chuyển dữ liệu hóa đơn đến cơ quan thuế theo quy định.

Tập đoàn VNPT: Đổi mới để đồng hành cùng đất nước vươn mình trong kỷ nguyên số

Đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, khẳng định vai trò chủ lực của tập đoàn công nghệ tiên phong, đồng hành cùng đất nước vươn mình trong kỷ nguyên số, đó là quyết tâm của Đảng bộ Tập đoàn VNPT nhiệm kỳ 2025-2030.

Khám phá các kênh đăng ký dịch vụ viễn thông online thời 4.0

Trong kỷ nguyên số, việc mua sắm, quản lý và sử dụng sản phẩm, dịch vụ trực tuyến trở thành xu hướng tất yếu. Các nhà mạng viễn thông đã mang lại nhiều tiện ích và giá trị cho khách hàng khi đăng ký trực tuyến các dich vụ - gói cước viễn thông.

Giảm thiểu rủi ro do hỏa hoạn với công nghệ IoT từ VNPT

Cháy nổ là mối đe dọa lớn đối với doanh nghiệp. Trong bối cảnh đó, VNPT iAlert ra đời như một “lá chắn số”, giúp doanh nghiệp chủ động giám sát môi trường 24/7, sớm phát hiện dấu hiệu bất thường, giúp giảm thiểu rủi ro do hỏa hoạn.

Nokia cung cấp thiết bị triển khai hạ tầng 5G cho một nhà mạng Việt Nam

Hãng Nokia (Phần Lan) sẽ triển khai thiết bị 5G mới nhất của mình cho hạ tầng mạng của Tập đoàn VNPT nhằm xây dựng mạng 5G hiện đại cho người dùng Việt Nam.