21/04/2013 01:34 GMT+7

Tập đoàn Dầu khí VN giải thể các CLB thể thao

K.XUÂN
K.XUÂN

TT - Tổng công ty Khí VN (PV Gas) thuộc Tập đoàn Dầu khí quốc gia VN (Petro VN) đã có quyết định giải thể Công ty cổ phần thể thao và văn hóa Dầu khí (PSCC) - đơn vị quản lý hai CLB thể thao chuyên nghiệp là CLB bóng bàn Dầu khí VN và CLB bóng chuyền nam Tập đoàn Dầu khí VN.

Trao đổi với Tuổi Trẻ ngày 20-4, ông Tô Phú Phong - giám đốc PSCC - cho biết CLB bóng bàn Dầu khí đang tập luyện tại TP.HCM và vẫn tham dự Giải bóng bàn VĐQG ở Lâm Đồng ngày 23-4. Trong khi đó, hoạt động của CLB bóng chuyền cũng vẫn diễn ra bình thường để chuẩn bị những giải đấu sắp tới. Về tương lai của hai CLB này, ông Phong cho biết đến thời điểm này việc chuyển đi đâu, ai tiếp nhận hai CLB này hay như thế nào vẫn chưa rõ ràng nên chưa thể công bố.

Theo thông tin của Tuổi Trẻ từ trước đó, PV Gas đã có nhiều cuộc làm việc để chuyển giao CLB bóng chuyền về Sở VH-TT&DL Hà Nội. Phía Hà Nội khẳng định sẵn sàng nhận CLB bóng chuyền nhưng PV Gas phải đứng sau lo tài trợ vì ngân sách của Hà Nội không có để nuôi một CLB bóng chuyền chuyên nghiệp. Còn CLB bóng bàn có thể sẽ chuyển về một đơn vị khác của Petro VN hoặc một công ty con của Petro VN sẽ vẫn đứng sau để tài trợ cho CLB này.

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên