Tag: Táo Quân 2023

Cách Xuân Bắc phản ứng khi Táo Quân bị chê; Quách Tuấn Du 'ke đầu'

Xuân Bắc phản ứng ra sao khi Táo Quân bị chê chán?; Cuộc thi Người đẹp Hoa Ban được tổ chức trở lại; Quách Tuấn Du "ke đầu" trong Nhảy đi ngại chi.

Netizen truy tìm 'in-tư' của hai trai đẹp làm Táo quân 2023

Ai nấy đều rần rần hô hào: 'Liêm sỉ ở đâu? Đạo đức ở đâu? Địa chỉ Facebook đâu?', trước màn xuất hiện của Táo Giải Trí và Táo Giáo Dục trong Táo quân 2023.

Táo quân 20 tuổi, không chín thơm mà lại nhạt, nhảm

Không phủ nhận Táo quân đêm 30 Tết năm nay có nhiều nỗ lực đổi mới, mà đổi mới lớn nhất là… cắt ngắn chương trình. Vậy nhưng mạng xã hội ngó lơ Táo, ai còn lên tiếng thì đều đòi... ship muối cho Táo quân.

Táo quân 2023: Công Lý trở lại xinh đẹp và bớt đanh đá?

Công Lý xuất hiện e lệ, xinh đẹp trên kiệu hoa trong Táo quân 2023 thay vì hình ảnh ‘cong cớn’ như các chương trình Táo quân trước đây.

G-Dragon tái xuất trong năm 2023

G-Dragon sẽ tái xuất trong năm 2023; Mỹ Tâm và dàn sao Việt đón chào năm mới 2023; IU và Lee Jong Suk bày tỏ tình cảm với đối phương... là những tin tức được quan tâm ngày 1-1.

Chí Trung hé lộ dàn diễn viên tham gia Táo Quân 2023, là ai?

Nghệ sĩ Chí Trung hé lộ dàn diễn viên tham gia Táo Quân 2023; Sỹ Hoàng khoe áo dài du xuân; Lộ diện 4 gương mặt tranh tài chung kết Sao tìm sao 2022; Gala Nhạc Việt hé lộ album Tết... là những tin tức được quan tâm ngày 26-12.