Phóng to |
Người tiêu dùng Đà Nẵng mua hàng tại hội chợ - Ảnh: CTV |
Theo đó, các doanh nghiệp tham gia đã mở 155 điểm phân phối, đại lý mới, 37 biên bản ghi nhớ và 52 hợp đồng đã được ký kết trong thời gian 6 ngày diễn ra. Doanh số bán hàng trực tiếp của doanh nghiệp ngay tại hội chợ là 27 tỉ đồng.
Trong đó, doanh nghiệp có doanh số bán hàng cao gồm có: Biti’s (đạt 686 triệu đồng), Kim Hằng (620 triệu đồng), PNJ (577 triệu đồng), Đường Biên Hòa (550 triệu đồng), Thiên Cường (377 triệu đồng), Vinamit (370 triệu đồng), Tường An (310 triệu đồng), May 29-3 (265 triệu đồng), Vinasoy (233 triệu đồng), Vĩnh Tiến (202 triệu đồng)...
Thông qua hội chợ, doanh nghiệp VN ngày càng nhận được sự ủng hộ nhiều hơn của người tiêu dùng, người dân TP Đà Nẵng có nhiều cơ hội tiếp cận hàng VN chất lượng cao với giá cả hợp lý. Đây chính là sự hưởng ứng rất nhiệt tình và hiệu quả đối với cuộc vận động của Bộ Chính trị “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Mặc dù thời tiết không thuận lợi nhưng hội chợ ghi nhận hơn 200.000 lượt khách tham quan và mua sắm.
Các doanh nghiệp về Đà Nẵng lần này không chỉ giới thiệu sản phẩm mà còn để quảng bá hệ thống phân phối đã có sẵn tại thành phố đến người dân. Theo ban tổ chức, dù các doanh nghiệp VN đang trải qua những khó khăn về tài chánh, nguyên liệu đầu vào nhưng vẫn đang nỗ lực chứng minh sự vượt trội về chất lượng hàng hóa, hệ thống phân phối, thương hiệu của sản phẩm ngay tại hội chợ lần này.
Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2011 tại TP Đà Nẵng do báo Sài Gòn Tiếp Thị, Hội doanh nghiệp Hàng VN chất lượng cao phối hợp với Trung tâm Thông tin xúc tiến thương mại TP Đà Nẵng tổ chức tại Trung tâm Hội chợ triển lãm TP Đà Nẵng. Đây là hội chợ thứ 6 trong chuỗi hội chợ Hàng VN chất lượng cao năm 2011 thiết thực hưởng ứng đợt vận động “Người Việt Nam ưu tiêu dùng hàng Việt Nam”.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận