04/05/2013 06:15 GMT+7

Tặng phạm nhân trại giam 30D sách Nick Vujicic

LAM ĐIỀN
LAM ĐIỀN

TT - Ðể chuẩn bị cho chương trình Nick Vujicic đến thăm Việt Nam từ ngày 22 đến 26-5, Công ty First News vừa trao tặng 1.000 cuốn sách Ðừng bao giờ từ bỏ khát vọng của chàng trai không tay không chân Nick Vujicic cho các phạm nhân thuộc trại giam Z30D Bình Thuận (trại giam Thủ Ðức).

Tặng phạm nhân trại giam 30D sách Nick Vujicic

KEFZbOoC.jpgPhóng to
Ông Nguyễn Văn Phước (phải) tặng sách Cuộc sống không giới hạn cho một tù nhân - Ảnh: FN

Ðây là chương trình trong chuỗi hoạt động nói lời hay, hành động đẹp - Ðọc và làm theo sách do trại giam phối hợp với Công ty First News - Trí Việt tổ chức.

Tại lễ tặng sách, hơn 500 tù nhân đã xem bộ phim cảm động về cuộc đời của Nick. Hoàn cảnh nghiệt ngã tưởng chừng đã nhấn chìm Nick và đã nhiều lần Nick định chọn con đường từ bỏ cuộc sống. Nhưng khát vọng sống mãnh liệt đã giúp Nick chiến thắng số phận. Từ những khuyết tật, nghịch cảnh chưa từng có trong cuộc sống, Nick đã vươn lên để chinh phục ước mơ trở thành một người diễn thuyết tài năng xuất chúng và đi khắp thế giới truyền cảm hứng sống và sức mạnh tinh thần cho hàng triệu người đang trong những hoàn cảnh bất hạnh có thêm ý chí, nghị lực và hi vọng để vượt qua khó khăn.

"Tôi muốn nói với các bạn rằng không bao giờ là đường cùng, không bao giờ là chấm hết được. Một khi bạn còn cố gắng, một khi bạn còn hi vọng, một khi bạn còn tin mình sẽ đứng dậy được thì bạn sẽ đứng dậy được" - câu nói của Nick trong trích đoạn phim khiến nhiều tù nhân cảm động.

Ông Nguyễn Văn Phước, giám đốc First News - Trí Việt, chia sẻ với các phạm nhân một điều mà ông tâm đắc: "Trong mỗi vị thánh đều có một quá khứ, và trong mỗi phạm nhân đều có một tương lai. Ðiều quan trọng là các bạn hãy nắm bắt tương lai đó như thế nào".

Trong những năm vừa qua, chương trình phát triển Hạt giống tâm hồn Việt Nam của First News đã trao tặng trên 5.000 bản sách cho trại giam Thủ Ðức.

Chương trình Nick Vujicic đến thăm Việt Nam 22-5 -26-5-2013 do First News Trí Việt – Hoa Sen Group và Đài truyền hình Việt Nam VTV tổ chức thực hiện.

LAM ĐIỀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên