16/02/2012 17:01 GMT+7

Tang lễ Whitney Houston được truyền hình trực tiếp

THIÊN HƯƠNG (Theo Nypost)
THIÊN HƯƠNG (Theo Nypost)

TTO - Hàng triệu người hâm mộ Whitney Houston trên toàn thế giới sẽ được theo dõi lễ tang của cố danh ca này qua truyền hình và Internet, được tường thuật trực tiếp từ nhà thờ New Jersey vào ngày 18-2.

agOFsNWS.jpgPhóng to
Nữ danh ca Whitney Houston - Ảnh: AP

Carolyn Whigham, người đứng đầu nhà tang lễ Whigham tại Newark, cho biết: "Người đại diện của Whitney Houston đã chọn một người tin cậy quay lại toàn bộ lễ tang và truyền tải đến tất cả mọi người”.

Dự kiến lễ tang sẽ bắt đầu giữa trưa 18-2 với sự tham gia của hơn 1.500 khách mời. Mẹ đỡ đầu của Whitney Houston - nữ ca sĩ Aretha Franklin, được mời hát tại tang lễ.

Carolyn Whigham cũng cho biết những màn hình khổng lồ sẽ được lắp đặt bên ngoài nhà thờ New Hope Baptist ở thành phố quê hương của Whitney Houston để khán giả tiện theo dõi.

Trang Daily Mail cho biết AP là một trong những hãng thông tin được cấp quyền quay phim tại lễ tang.

Tang lễ sẽ được truyền hình trực tiếp trên trang web của AP và các đài truyền hình.

RGBvtX2e.jpgPhóng to
Người hâm mộ đặt hoa và quà tưởng niệm Whitney Houston tại nhà thờ New Hope Baptist - Ảnh: AP

Mục sư Marvin L.Winans, người bạn lâu năm của gia đình Houston, cũng là người chủ hôn cho đám cưới của Whitney và Bobby Brown vào năm 1992, sẽ chủ trì tang lễ này.

Theo giấy chứng tử của Whitney Houston, cô sẽ được chôn cất tại nghĩa trang Fairview ở Westfield, New Jersey. TMZ dẫn các nguồn tin từ gia đình Whitney Houston cho biết cô sẽ được an nghỉ bên cạnh cha mình.

THIÊN HƯƠNG (Theo Nypost)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên