30/11/2009 08:04 GMT+7

Tặng danh hiệu anh hùng cho 4 cán bộ công an nhân dân

TTXVN - L.ANH
TTXVN - L.ANH

TT - Ngày 29-11 tại TP.HCM, Bộ Công an đã tổ chức lễ trao tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước cho các cá nhân và tập thể của Tổng cục An ninh.

* Bệnh viện Nhi trung ương nhận Huân chương Độc lập hạng 3

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã đến dự và trao tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân cho ông Nguyễn Sỹ Huynh và thiếu tướng Lê Tiền, nguyên phó tổng cục trưởng Tổng cục An ninh; thiếu tướng Nguyễn Trọng Tháp, nguyên cục trưởng Cục A16; ông Ngô Quang Hớn, nguyên giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang, và các thế hệ thuộc Ban An ninh khu IX. Đây là những bậc lão thành cách mạng của lực lượng công an nhân dân.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nhấn mạnh trong suốt chiều dài lịch sử đấu tranh cách mạng, lực lượng công an nhân dân nói chung và lực lượng an ninh nhân dân nói riêng đã khẳng định rõ vai trò, vị trí đặc biệt quan trọng của mình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam. Đảng, Nhà nước và nhân dân đánh giá cao, ghi nhận công lao của các thế hệ an ninh, trong đó có Ban An ninh khu IX.

* Ngày 29-11, nhân dịp 40 năm ngày thành lập, Phó thủ tướng Trương Vĩnh Trọng đã trao Huân chương Độc lập hạng 3 cho Bệnh viện Nhi T.Ư vì có những đóng góp trong công cuộc bảo vệ, chăm sóc sức khỏe trẻ em.

TTXVN - L.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên