11/05/2016 21:53 GMT+7

“Tăng cường tiếp công dân, giảm bớt phiền hà cho dân”

 VIỄN SỰ
VIỄN SỰ

TTO - Bà Lê Thị Kim Hồng - phó bí thư Quận ủy Tân Bình, ứng cử viên HĐND TP.HCM khóa 9 tại tổ bầu cử số 22 - đã hứa như vậy tại buổi tiếp xúc cử tri tối 11-5 diễn ra ở P.9, Q.Tân Bình.

 
Ứng cử viên Lê Thị Kim Hồng trong buổi tiếp xúc cử tri phường 9 (Q. Tân Bình) tối 11-5 - Ảnh: Ngọc Dương
Ứng cử viên Lê Thị Kim Hồng trong buổi tiếp xúc cử tri tại P.9, Q.Tân Bình tối 11-5 - Ảnh: Ngọc Dương

Trình bày chương trình hành động, phó bí thư Quận ủy Tân Bình cho biết nếu trúng cử HĐND TP.HCM, bà sẽ quan tâm vấn đề tăng trưởng kinh tế, chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho nhân dân.

Trong đó sẽ chú trọng nâng cao chất lượng giáo dục, đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trường lớp, quyết liệt trong phòng chống tham nhũng, lãng phí, xây dựng đội ngũ công chức, viên chức có phẩm chất đạo đức và năng lực đáp ứng yêu cầu nguyện vọng của nhân dân.

Bà Hồng khẳng định sẽ nghiên cứu tham gia, đề xuất giám sát việc thực hiện cải cách hành chính. Mục tiêu là “Giảm bớt phiền hà cho dân, tổ chức và doanh nghiệp. Nâng cao hiệu lực và hiệu quả quản lý nhà nước, tăng cường tiếp công dân và giải quyết các vấn đề bức xúc của cử tri” - bà Hồng nói.

Bà Hồng nhấn mạnh sẽ chú trọng đến các chương trình an sinh xã hội, nhất là đối tượng hộ nghèo, hộ cận nghèo (theo chuẩn mới của Chương trình giảm nghèo bền vững của thành phố giai đoạn 2016 - 2020) bằng các giải pháp hiệu quả, thiết thực nhằm nâng cao cuộc sống cho nhân dân.

Ông Tăng Hữu Phong, Tổng biên tập báo Tuổi Trẻ trong buổi tiếp xúc cử tri phường 9 (Q. Tân Bình) tối 11-5 - Ảnh: Ngọc Dương
Ông Tăng Hữu Phong - tổng biên tập báo Tuổi Trẻ - trong buổi tiếp xúc cử tri P.9, Q.Tân Bình tối 11-5 - Ảnh: Ngọc Dương

Tại hội nghị, ứng cử viên Tăng Hữu Phong - tổng biên tập báo Tuổi Trẻ - một lần nữa khẳng định thường xuyên tiếp xúc và lắng nghe ý kiến của cử tri bằng nhiều hình thức, gắn bó với địa bàn để nắm bắt thực tế, tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, trực tiếp đưa tiếng nói của cử tri và của bạn đọc báo Tuổi Trẻ đến HĐND TP và thông qua tin, bài, diễn đàn trên mặt báo Tuổi Trẻ nhằm bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng, hợp pháp của nhân dân.

Ông Phong cũng cho biết sẽ tham gia chất vấn những vấn đề còn tồn tại với các cơ quan chức năng theo quy định; kết nối với chính quyền các cấp, các sở, ban ngành, đoàn thể, các tổ chức kinh tế, tổ chức chính trị xã hội để phối hợp xử lý nhanh, hiệu quả trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của đại biểu.

VIỄN SỰ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên