08/01/2012 02:20 GMT+7

Tăng cường phối hợp giữa Chủ tịch nước và Mặt trận Tổ quốc

VOV
VOV

TT - Sáng 7-1 tại Phủ chủ tịch đã diễn ra hội nghị tổng kết thực hiện quy chế phối hợp công tác giữa Chủ tịch nước và Đoàn chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc VN năm 2011 và trọng tâm phối hợp công tác năm 2012.

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác phối hợp giữa hai bên, nhất là trong năm 2011 đã góp phần vào sự thành công của Đại hội Đảng XI, bầu cử Quốc hội khóa XIII và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011-2016 cùng những thành tựu chung của đất nước.

Bên cạnh khẳng định những kết quả đạt được, một số đại biểu kiến nghị hai bên cần phối hợp tốt hơn trong công tác phối hợp tham gia xây dựng pháp luật như sửa đổi, bổ sung Hiến pháp 1992, Bộ luật lao động... Các đại biểu cũng kiến nghị cần khắc phục việc phối hợp giữa hai bên đôi khi còn mang tính hình thức, kịp thời xây dựng những cơ chế, chính sách đáp ứng được sự phát triển của xã hội, giải quyết kiến nghị của cử tri, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của nhân dân.

VOV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên