03/06/2015 09:00 GMT+7

Tấn Tài được hưởng mọi chế độ ở đội U-23 VN

S.H
S.H

TTO- Trưa nay (3-6), hậu vệ đội U-23 VN Huỳnh Tấn Tài sẽ có mặt ở TP.HCM sau khi anh được HLV Toshiya Miura cho phép trở về CLB Đồng Tâm Long An để dưỡng thương.

Tối 2-6, sau khi trở về khách sạn, LĐBĐVN (VFF) đã cho phép toàn đội đi ăn tối bên ngoài khách sạn để thay đổi không khí và ăn mừng chiến thắng 5-1 trước U-23 Malaysia.

Trong buổi ăn, lần lượt các tuyển thủ đã đến nói lời chia tay với Tấn Tài. Tuyển thủ U-23 này được phó Tổng thứ ký VFF Dương Nghiệp Khôi đưa về TP.HCM. Tiếp đó, cán bộ của văn phòng II thuộc VFF sẽ đưa Tấn Tài về Long An.

Chia tay Tấn Tài, VFF quyết định tặng anh 10 triệu đồng, đồng thời giữ nguyên mọi chế độ của cầu thủ này trong thời gian dự SEA Games như: tiền công tập luyện, tiền tiêu vặt khi thi đấu  ở nước ngoài do Tổng cục TDTT chi trả, tiền thưởng thắng trận...

[box]

Trưởng đoàn bóng đá U-23 VN Dương Vũ Lâm cho biết, theo chẩn đoán của bác sĩ đội tuyển U-23 VN thì chấn thương của hậu vệ trái Minh Tùng, tiền đạo Mạc Hồng Quân là do căng cơ. Cả hai vẫn có thể tập nhẹ để hồi phục vào chiều 3-6. Riêng hậu  vệ phải Thanh Hiền bị chấn thương ở đùi do bị trúng đầu gối của tiền đạo U-23 Malaysia. Hiện bác sĩ đang theo dõi tiếp về tình trạng chấn thương của Thanh Hiền.

[/box]

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên