21/11/2016 08:24 GMT+7

Tâm sự xe công

BÚT BI
BÚT BI

TTO - Các bạn xe công thân mến, mình cũng là một xe công 16 chỗ đang phục vụ tại đơn vị Công an Mỹ Tho. Hôm qua mình đã có một ngày thật ấm áp.

Số là sáng 20-11, có hai anh chàng trộm chó điên khùng đi tấn công một xe đang phục vụ đám cưới, đánh bác tài đến bị thương.

Thế là sếp mình sau khi thụ lý vụ việc đã lập tức giao nhiệm vụ cho mình phải thay thế anh xe tư để phục vụ đám cưới. Bởi đám cưới là chuyện quan trọng của đôi bạn trẻ mà, họ sợ lỡ giờ tốt thì không hay. Thế là mình lên đường đầy hồ hởi, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Cả ngày hôm qua mình thấy lòng ấm áp lắm, khi bà con lên mạng khen dữ lắm. Lâu lắm rồi mình mới thấy xe công dùng vào việc tư mà được khen nhiều như vậy. Thật là hạnh phúc.

***

Ừm, bạn xe công ở Công an Mỹ Tho hạnh phúc thật đấy. Mà bạn cũng đừng nghĩ rằng đó là xe công dùng vào việc tư. Việc ấy gọi là việc nghĩa tình.

Xe công bọn tớ cũng mong được như bạn lắm, chứ nay bị điều chở quan bà đi đền chùa, mai bị điều chở cậu ấm cô chiêu đi du hí thì buồn lắm, tủi lắm.

Ước gì xe công của mình ngoài việc làm nhiệm vụ công, đôi lúc được làm những chuyện như bạn xe công ở Công an Mỹ Tho thì thú vị biết mấy.

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên