24/02/2014 12:11 GMT+7

Tạm ngưng trò chơi "đu dây Tarzan"

H.M.
H.M.

TT - Liên quan đến vụ tai nạn chết đuối xảy ra ở khu du lịch Bò Cạp Vàng, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai (Tuổi Trẻ đã đưa tin), ngày 24-2 PV Tuổi Trẻ ghi nhận trò chơi “đu dây Tarzan” xảy ra tai nạn khiến chị Trần Thị Phượng chết đuối đã ngưng hoạt động.

HHkLgO0w.jpgPhóng to
Vị trí trò chơi “đu dây Tarzan” đã tạm ngưng hoạt động (ảnh chụp ngày 23-2) - Ảnh: H.M.

Ông Nguyễn Việt Hưng, quản lý ở khu du lịch, xác nhận: “Công ty đã tự quyết định tạm ngưng trò chơi này để tính toán lại vì sự cố chết người xảy ra là ngoài mong muốn. Nhiều năm qua trò chơi “đu dây Tarzan” là một trong nhiều trò chơi đã thu hút nhiều du khách đến đây”.

Theo ông Hưng, quy định khách vào khu dịch vụ chơi trò chơi trên đều phải mặc áo phao. Trước khi xảy ra tai nạn, chị Phượng đã cùng với nhóm công nhân mặc áo phao đu dây, thả người xuống nước nhiều lần. Đến lần cuối, chị Phượng thả người ở độ cao 2m xuống mặt nước thì áo phao bị tuột ra làm chị Phượng chìm xuống nước. Lực lượng cứu hộ ra cứu nhưng không xác định được vị trí chị Phượng chìm, khoảng 20 phút sau tìm thấy chị Phượng đưa đi cấp cứu thì đã tử vong. Cũng theo ông Hưng, hiện công ty đã cử đại diện về quê chị Phượng chia buồn cùng gia đình nạn nhân và lo toàn bộ chi phí mai táng.

H.M.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên