01/07/2015 22:00 GMT+7

Lần thứ 8 hoãn phiên tòa tố cáo buổi sáng, hiếp dâm buổi chiều

GIA MINH
GIA MINH

TTO - Đơn tố cáo hành vi hiếp dâm của Tính được gửi từ sáng ngày 11-4, nhưng cáo trạng lại xác định Tính hiếp dâm vào 15g chiều 11-4.

Ngày 1-7, đã mở phiên toà lần thứ tám, xét xử theo trình tự sơ thẩm lần hai vụ án hiếp dâm trẻ em nhưng vụ án lại tiếp tục bị hoãn khi phiên toà còn chưa kết thúc phần xét hỏi.

Theo cáo trạng do Viện KSND TP truy tố trước toà, Hoàng Văn Tính (32 tuổi, quê Lâm Đồng, tạm trú Q.12) đã có hành vi hiếp dâm hai bé gái vào tháng 4-2011.

Bản cáo trạng thể hiện một người phụ nữ ngụ tại P.Đông Hưng Thuận, Q.12 nghe một bé gái (lúc này 7 tuổi) kể về việc bé và một em gái 6 tuổi bị Tính hiếp dâm.

Người phụ nữ này gọi mẹ của một trong hai em bé báo vụ việc, sau đó cùng nhau qua hỏi Tính và Tính thừa nhận. Vụ việc được trình báo cơ quan chức năng, Tính bị bắt, bị khởi tố về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Cáo trạng cũng thể hiện: sau khi bị bắt, Tính khai nhận hành vi hiếp dâm một bé gái vào khoảng 9g sáng ngày 10-4-2011, sau đó tiếp tục hiếp dâm bé thứ hai vào chiều ngày 11-4-2011. Đầu năm 2012, Tính bị TAND TP tuyên phạt 15 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em.

Tháng 7-2012, Toà phúc thẩm TAND Tối cao tuyên huỷ án sơ thẩm, trả hồ sơ điều tra lại từ đầu vì quá trình điều tra đã có nhiều vi phạm tố tụng. Một chi tiết khiến rất nhiều người nghi ngờ khi đơn tố cáo hành vi hiếp dâm của Tính được gửi từ sáng ngày 11-4, nhưng cáo trạng lại xác định Tính hiếp dâm vào 15g ngày 11-4, tức có đơn tố cáo xong, hành vi hiếp dâm mới xảy ra.

Tại các phiên toà, Tính liên tục kêu oan, trình bày bị đánh đập, đe doạ dẫn tới phải nhận tội.

Sau khi Toà phúc thẩm TAND Tối cao huỷ án, trà hồ sơ điều tra lại, các cơ quan tố tụng đã hoàn tất các kết luận điều tra bổ sung, truy tố ra toà và TAND TP đã tổ chức bảy phiên xét xử nhưng liên tục hoãn.

Trong lần xét xử thứ tám, toà đã mời cha của Hoàng Văn Tính tới toà để xác định về khoảng thời gian bị cho là Tính thực hiện hành vi hiếp dâm có phù hợp hay không.

Theo trình bày của ông Hoàng Văn Sinh - cha Tính thì thời điểm bị tố cáo Tính hiếp dâm hai bé gái là những ngày lễ, gia đình ông vô cùng bận rộn với việc làm đậu phụ bán, không thể có việc hiếp dâm các cháu nhỏ ngay trong nhà ông được.

GIA MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: hiếp dâm trẻ em