08/12/2015 16:08 GMT+7

Tạm giữ người vợ nghi đổ xăng đốt chết chồng

DUY THANH
DUY THANH

TTO - Ngày 8-12, Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết đang củng cố để chuyển hồ sơ vụ án giết người và nghi phạm Nguyễn Lê Phương Nhi (38 tuổi, ở P.TP Nha Trang) để Công an tỉnh Khánh Hòa thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

Điều tra ban đầu của Công an TP Nha Trang cho thấy, rạng sáng 23-11, căn gác gỗ của một ngôi nhà trong hẻm đường Trần Quý Cáp (TP Nha Trang) bốc cháy, khiến ông Lê Phi Long (37 tuổi) bị thương nặng, sau đó tử vong khi đang cấp cứu tại một bệnh viện tại TP.HCM.

Người vợ ông Long là bà Nhi “mất tích” sau khi căn gác bốc cháy.

Mới đây, bà Nhi đến Công an TP Nha Trang đầu thú, khai nhận là người gây ra cái chết của chồng và bị công an tạm giữ hình sự.

Theo lời khai của bà Nhi, chiều tối 22-11, trong lúc đi ăn tối, vợ chồng bà có mâu thuẫn, cãi vã nên bà bỏ về, trên đường đi có mua 1 lít xăng đem về nhà.

Khoảng 23g cùng ngày, ông Long về nhà và hai vợ chồng tiếp tục cãi nhau, ông tát bà một cái và đòi đi tìm dao để “xử” vợ. Bực tức, Nhi đổ chai xăng lên người ông Long khi ông này đang nằm trên giường rồi bật lửa đốt, sau đó bỏ trốn khỏi hiện trường.

Hành vi của bà Nhi không chỉ khiến ông Long bị thương nặng và tử vong, mà còn khiến căn nhà là nơi cư ngụ của cha mẹ, vợ chồng anh trai và vợ chồng em gái của phía chồng bị lửa thiêu rụi.

DUY THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên