23/05/2012 08:23 GMT+7

Tạm giữ 2 ôtô nhập lậu của bí thư xã

QUANG VINH
QUANG VINH

TT - Ngày 22-5, ông Văn Bá Mai, trưởng Công an huyện Chợ Gạo (Tiền Giang), cho biết công an huyện đã tạm giữ hai chiếc ôtô biển số Campuchia mà ông Cao Văn Thê (bí thư đảng ủy xã Bình Ninh) sử dụng để điều tra.

ZJnFQkWH.jpgPhóng to

Hai chiếc xe biển số Campuchia của ông bí thư đảng ủy xã Bình Ninh - Ảnh: QUANG VINH

Trong ngày, điều tra viên cũng đã đi An Giang xác minh nguồn gốc hai chiếc xe này, vì bước đầu ông Thê khai hai chiếc xe của hai người ở An Giang thế chấp do nợ ông hơn 1,6 tỉ đồng từ năm 2009.

Theo Huyện ủy Chợ Gạo, trong khi chờ kết luận của công an, ban chấp hành Đảng bộ huyện Chợ Gạo đã thực hiện các bước thẩm tra từ cơ sở và đưa ra lấy ý kiến biểu quyết áp dụng các hình thức kỷ luật ông Thê do vi phạm về đạo đức, tác phong, lối sống.

Tuy nhiên không có hình thức kỷ luật nào (khiển trách, cảnh cáo, khai trừ Đảng) có số phiếu quá 50% nên Huyện ủy đã chuyển hồ sơ về Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy xem xét xử lý.

Trao đổi với phóng viên, ông Cao Văn Thê cho biết đã sử dụng hai chiếc ôtô hiệu Toyota RAV4 và Lexus mang biển số của Campuchia đi làm hằng ngày và đi TP.HCM khám bệnh. Người lái xe cho ông là trưởng Công an xã Bình Ninh Nguyễn Tấn Thạch.

QUANG VINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên