10/03/2016 16:15 GMT+7

​Tạm đình chỉ thầy giáo bị “tố” sàm sỡ học sinh tiểu học

D.HÒA
D.HÒA

TTO - Thấy con gái đi học ở trường tiểu học Hưng Bình, TP Vinh, Nghệ An về có biểu hiện tâm lý không bình thường, chị T gặng hỏi thì con nói mình bị thầy giáo dạy tin học sàm sỡ.

Trường tiểu học Hưng Bình, TP Vinh, Nghệ An - Ảnh: Doãn Hòa

Chiều 10-3, ông Trần Xuân Khang, hiệu trưởng Trường tiểu học Hưng Bình, P.Hưng Bình, TP Vinh, Nghệ An xác nhận đã tạm đình chỉ công tác thầy C.V.D (32 tuổi, giáo viên dạy tin học của trường) để làm rõ những vấn đề liên quan việc phụ huynh làm đơn tố cáo thầy D có hành vi dâm ô nhiều lần với nhiều học sinh nữ.

Theo phản ảnh của chị L.T, phụ huynh cháu N (học sinh lớp 3, Trường tiểu học Hưng Bình) với nhà trường vào chiều 29-2, sau khi con gái đi học về, chị T phát hiện con gái mình có biểu hiện tâm lý khác thường nên gặng hỏi. Cháu N kể bị thầy D ôm, sờ vào vùng kín.

Sau đó, chị T điện thoại cho hội trưởng hội phụ huynh có con học cùng lớp với cháu N thì chị này cho biết con gái chị cũng từng phản ánh trong giờ học bị thầy D sàm sỡ.

Chị T tiếp tục gọi điện cho một số phụ huynh khác trong trường hỏi thì có thêm 2 phụ huynh xác nhận từng nghe con gái về nhà kể chuyện thầy D ôm, bắt ngồi lên đùi thầy.

Ông Khang cho biết, sau khi nhận được đơn của phụ huynh, trường đã cử giáo viên chủ nhiệm gặp gỡ các học sinh, đồng thời họp ban giám hiệu và yêu cầu thầy D tường trình sự việc.

“Lúc đầu, thầy D phủ nhận vụ việc. Nhưng tại buổi họp đối chất với phụ huynh thì thầy D nhận trong khi giảng dạy đã có những hành động khiếm nhã đối với các em học sinh. Thầy D cũng xin lỗi các phụ huynh vì các hành vi đó không phù hợp trong môi trường sư phạm”, ông Khang nói.

Ông Khang cho biết thêm, thầy D hiện là giáo viên dạy hợp đồng của trường. Ngày 10-3, phía trường đã tạm đình chỉ công tác thầy D và sẽ tiến hành họp hội đồng Ban giám hiệu, đưa ra hình thức kỷ luật và sẽ chấm dứt hợp đồng lao động với thầy D.

D.HÒA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên