27/05/2015 17:28 GMT+7

​Tạm đình chỉ công tác trưởng công an xã xịt hơi cay

THÁI BÁ DŨNG
THÁI BÁ DŨNG

TTO - Ông Phạm Thành Trung, trưởng Công an xã Ia Rok, bị tạm đình chỉ công tác để phối hợp với cơ quan điều tra làm rõ vụ việc ông xịt hơi cay vào anh Lê Tiến Phú ngày 21-5.

Anh Lê Tiến Phú và người thân kể lại sự việc lúc bị xịt hơi cay ngày 21-5 - Ảnh: B.D

Chiều 27-5, bí thư Đảng uỷ xã Ia Rok Võ Thị Liễu cho biết UBND xã Ia Rok đã quyết định tạm đình chỉ công tác, để ông Phạm Thành Trung, trưởng Công an xã Ia Rok, phối hợp với cơ quan điều tra làm rõ vụ việc ông Trung xịt hơi cay vào anh Lê Tiến Phú ngày 21-5. 

Theo bà Liễu, việc đình chỉ này là quy trình xử lý thông thường, ông Trung đã chấp hành. Chính quyền xã cũng đã tích cực phối hợp với các bên để giải quyết sự việc.

“Tình hình người dân ở xã cũng yên tâm với trình tự giải quyết sự việc, chờ kết luận của cơ quan chức năng. Về phía gia đình anh Lê Tiến Phú, xã cũng đã xuống thăm hỏi, nói chuyện để gia đình yên tâm” - bà Lệ nói.

Anh Lê Tiến Phú cũng đã được đưa đi giám định pháp y để làm rõ mức độ thương tích.

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, trưa 21-5 khi được báo có vụ xô xát ở đám cưới tại thôn Quý Tân, trưởng Công an xã Ia Rok Phạm Thành Trung cùng lực lượng công an viên có mặt. Khi mời Lê Tiến Phú về trụ sở xã làm việc không thành, ông Trung đã dùng bình xịt hơi cay xịt liên tiếp khiến anh Phú gục xuống đất.

THÁI BÁ DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên