09/06/2016 17:18 GMT+7

Tạm đình chỉ công tác trưởng công an xã bắt người trái luật

DUY THANH
DUY THANH

TTO - Giữa đêm khuya, ông Huỳnh Tấn Trà - trưởng Công an xã Hòa Định Đông, huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên đã chở anh Nguyễn Kim Thành về trụ sở làm việc mà không có lệnh.

Anh Nguyễn Kim Thành chỉ vào cổ tay trái, vị trí bị ông Trà còng và dùng roi điện chích vào - Ảnh: Duy Thanh

Chiều 9-6, ông Lê Ngọc Tính - chủ tịch UBND huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên - cho biết UBND huyện vừa ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Huỳnh Tấn Trà - trưởng Công an xã Hòa Định Đông - đến ngày 3-7.

“Ban đầu ông Trà thừa nhận là có tát anh Nguyễn Kim Thành (20 tuổi, ở xã Hòa Định Đông) nhưng sau đó ông khai lại là không đánh. 

Ngoài ra, tuy kết quả giám định thương tật của anh Thành là 0%, nhưng trên người anh có vết thương do vật tày gây ra, nên cơ quan điều tra cần thêm thời gian để làm rõ những vấn đề này cũng như những nội dung mà anh Thành và gia đình tố cáo ông Trà là kiểm tra hộ khẩu, đưa người về trụ sở làm việc giữa đêm khuya sai luật.

Việc tạm đình chỉ này là theo đề nghị của cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện” - ông Tính nói.

Như đã thông tin, anh Thành và gia đình làm đơn tố cáo ông Trà rạng sáng 29-3 đã cùng ba người khác đến nhà anh kiểm tra hộ khẩu rồi dùng xe máy chở anh về trụ sở làm việc nhưng không có lệnh; trong cuộc làm việc giữa đêm khuya, ông Trà đã còng tay, dùng dùi cui cao su, roi điện đánh, chích vào người anh Thành.

DUY THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên