08/09/2016 19:02 GMT+7

Tạm đình chỉ công tác trưởng Ban Tổ chức Thành uỷ Biên Hoà

HÀ MI
HÀ MI

TTO - Ban thường vụ Thành uỷ Biên Hoà vừa có quyết định tạm đình chỉ chức vụ đối với ông Võ Thanh Tùng, trưởng ban Tổ chức Thành uỷ, để làm rõ về các dấu hiệu sai phạm trong vụ ăn chặn tiền thi đua khen thưởng.

Chiều 8-9, nguồn tin của Tuổi Trẻ cho biết Ban thường vụ Thành uỷ cũng đã phân công bà Nguyễn Thị Minh Phượng, phó trưởng Ban Tổ chức, tạm thời phụ trách Ban Tổ chức Thành uỷ Biên Hoà.

Như đã thông tin, sau khi có đơn thư tố cáo, Ban Nội chính Tỉnh uỷ Đồng Nai đã xác minh cho thấy tiền thi đua khen thưởng của các khu phố đã bị một số người ở Phòng Nội vụ TP. Biên Hoà “cắn” trong nhiều năm với số tiền khoảng 800 triệu đồng, trong đó có vai trò lãnh đạo của ông Võ Thanh Tùng, nguyên trưởng Phòng Nội vụ TP. Biên Hoà.

Sau khi Thành uỷ Biên Hoà báo cáo vụ việc, bí thư Tỉnh uỷ Đồng Nai Nguyễn Phú Cường đã yêu cầu Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ vào cuộc xác minh.

Trả lời Tuổi Trẻ, lãnh đạo Ban Nội chính khẳng định vụ ăn chặn tiền thi đua đã có kết quả thanh tra của cơ quan chức năng nhưng đang chờ Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ kết luận. Nếu có dấu hiệu hình sự, Ban Nội chính sẽ đề nghị xử lý theo đúng các quy định pháp luật.

HÀ MI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên