13/07/2016 09:07 GMT+7

Đề nghị xử lý 
vụ ăn chặn 
tiền thi đua 
khen thưởng

H.MI
H.MI

TTO - Vị lãnh đạo này cho biết tin tố giác nói rất rõ người có liên quan là ông Võ Thanh Tùng - nguyên trưởng Phòng nội vụ TP Biên Hòa (nay là trưởng Ban tổ chức Thành ủy Biên Hòa).

Trao đổi với Tuổi Trẻ về vụ việc tham nhũng xảy ra ở Phòng nội vụ TP Biên Hòa đang khiến nhiều cán bộ, đảng viên bức xúc, Ban nội chính Tỉnh ủy Đồng Nai xác nhận đã nắm vụ việc và có văn bản yêu cầu Thành ủy Biên Hòa báo cáo toàn bộ diễn biến các sai phạm.

Theo một lãnh đạo, ban đã liên tục nhận được tin nhắn tố cáo một số cán bộ ở Phòng nội vụ TP Biên Hòa “cắn” tiền thi đua khen thưởng của các khu phố. Vị lãnh đạo này cho biết tin tố giác nói rất rõ người có liên quan là ông Võ Thanh Tùng - nguyên trưởng Phòng nội vụ TP Biên Hòa (nay là trưởng Ban tổ chức Thành ủy Biên Hòa).

Ban đã cử cán bộ dùng biện pháp nghiệp vụ thu thập thì biết tiền thi đua khen thưởng bị một số lãnh đạo ở phòng nội vụ, trong đó có vai trò lãnh đạo của ông Tùng, làm “bốc hơi” với số tiền khoảng 800 triệu đồng. Ban đã yêu cầu cung cấp các tài liệu thanh tra nhưng “đến nay họ ém và chưa cung cấp”. Ban đã báo cáo thường trực Tỉnh ủy và đang chờ kết luận cũng như các bước xử lý đối với các cán bộ có dấu hiệu vi phạm.

Đề cập vụ việc, ông Lê Văn Dành - bí thư Thành ủy Biên Hòa - nói: “Tôi mới về nhận nhiệm vụ thì nghe chuyện tiêu cực ở phòng nội vụ. Tôi đang chờ UBND TP Biên Hòa báo cáo để có hướng xử lý”.

H.MI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên