26/03/2017 14:43 GMT+7

Tắm biển, 3 học sinh Quảng Nam chết đuối ở Đà Nẵng

ĐIỀN HÒA
ĐIỀN HÒA

TTO - Vụ đuối nước xảy ra khoảng 11h30 trưa 26-3 tại bãi tắm Xuân Thiều, P.Hòa Hiệp Nam, Q.Liên Chiểu, TP Đà Nẵng làm 3 học sinh tử vong.

Đại diện chính quyền quận Liên Chiểu trao tiền hỗ trợ cho gia đình các nạn nhân - Ảnh: Điền Hòa

Theo một số người chứng kiến, sáng cùng ngày, một nhóm 22 học sinh lớp 9 Trường THCS Nguyễn Trãi (thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc, Quảng Nam) đi dã ngoại ra bãi biển Xuân Thiều chơi.

Trong lúc vui chơi trên bãi biển, một nhóm 6 học sinh xuống biển tắm. Một lúc sau, một số người trên bờ phát hiện có 3 học sinh đuối nước.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng và chính quyền địa phương đã có mặt ứng cứu, nhưng cả 3 em Nguyễn Văn Hưng, Lê Phước Nhật và Lê Viết Cường đã tử vong.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ cùng lãnh đạo quận Liên Chiểu đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo giải quyết hậu quả vụ việc.

Ông Thơ yêu cầu chính quyền quận Liên Chiểu sớm có phương án hỗ trợ gia đình nạn nhân; các cơ quan chức năng thường xuyên kiểm tra, giám sát cảnh báo người dân không được tắm ở khu vực nguy hiểm, tránh các vụ tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Đặng Công Chúng - chánh văn phòng quận Liên Chiểu - cho biết trước mắt quận hỗ trợ mỗi gia đình 3 triệu đồng để thuê xe đưa các em về gia đình.

Được biết cuộc dã ngoại của các em hoàn toàn tự phát, không có sự giám sát của nhà trường.

ĐIỀN HÒA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên