14/11/2013 21:27 GMT+7

Tắm ao, 2 nam sinh chết đuối

VÕ MINH - HÀ TƯƠI
VÕ MINH - HÀ TƯƠI

TTO - Chiều tối 14-11, ông Võ Tòng - chủ tịch UBND xã Nghĩa Phương, huyện Tư Nghĩa (Quảng Ngãi) - cho biết hơn 17g cùng ngày đã vớt được thi thể hai nam sinh chết đuối tại một hố công trình - trong khi trên ao nước có đến 4 cái quần và một cái áo.

Nạn nhân gồm Phạm Khanh Tân (học sinh lớp 7A) và Võ Văn Khương (học sinh lớp 6A) của Trường THCS Nghĩa Phương.

Theo ông Tòng, ngày 14-11 nhóm bạn của Tân và Khương rủ nhau đến một ao nước ở xóm Phương Lý Đông, thôn An Đại 2, xã Nghĩa Phương để tắm, sau đó thì cả hai chết đuối.

Vụ việc được phát hiện khi một em học sinh trong nhóm của Tân và Khương hoảng loạn chạy về báo cho người nhà. Khi biết chuyện, người dân và chính quyền địa phương chạy đến cứu vớt thì cả hai em Tân và Khương đều đã tử vong. Tuy nhiên hiện trên ao nước có đến 4 cái quần và một cái áo.

Đến 19g30 cùng ngày, UBND xã Nghĩa Phương tổ chức tiếp tục xác minh để xác định cụ thể còn học sinh nào bị đuối nước, chìm dưới ao nơi nhóm học sinh tắm nữa hay không nhằm tiếp tục tìm kiếm.

Theo ông Tòng, ao nước nhóm học sinh này tắm thuộc khu đất trước đây UBND huyện Tư Nghĩa cấp phép cho một công ty xây dựng khai thác và đã ngừng hoạt động từ hai năm nay.

VÕ MINH - HÀ TƯƠI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên