16/06/2017 16:28 GMT+7

Tài xế khai chở đường, cảnh sát kiểm tra thành... bột ngọt Trung Quốc

ĐOÀN CƯỜNG
ĐOÀN CƯỜNG

TTO - Từ lỗi “chuyển hướng không có tín hiệu báo rẽ", cảnh sát giao thông Đà Nẵng kiểm tra chiếc xe tải và phát hiện một tấn bột ngọt đựng trong các bao tải in chữ Trung Quốc không giấy tờ.

Lực lượng CSGT cửa ô Hòa Hải (Đà Nẵng) phát hiện xe tải chở 1 tấn bột ngọt không có giấy tờ được đựng trong các bao bì in chữ Trung Quốc - Ảnh: Đ.C
Lực lượng CSGT cửa ô Hòa Hải (Đà Nẵng) phát hiện xe tải chở 1 tấn bột ngọt không có giấy tờ được đựng trong các bao bì in chữ Trung Quốc - Ảnh: Đ.C

Ngày 16-6, thượng tá Lê Văn Lực-phó trưởng Phòng CSGT (công an Đà Nẵng) cho biết toàn bộ số vật chứng đã được Trạm CSGT cửa ô Hòa Hải (thuộc Phòng CSGT Đà Nẵng) bàn giao cho Phòng cảnh sát Kinh tế (công an Đà Nẵng) thụ lý, tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Theo Phòng CSGT Đà Nẵng, lúc 5 giờ sáng cùng ngày, tổ tuần tra do trung tá Trần Duy Hoàng, Phó trưởng trạm CSGT cửa ô Hòa Hải làm tổ trưởng đang làm nhiệm vụ.

Tổ đã phát hiện xe tải BKS 92K - 4422 đang lưu thông hướng Đà Nẵng về phía khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc (thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) trên tuyến Trần Đại Nghĩa có dấu hiệu vi phạm lỗi “chuyển hướng không có tín hiệu báo rẽ”.

Lực CSGT cửa ô Hòa Hải đã trực tiến hành dừng xe kiểm tra và phát hiện xe chở 1 tấn hàng hóa, bao bì ghi bằng chữ Trung Quốc. 

Khi làm việc với lực lượng CSGT, tài xế Võ Văn Hùng (54 tuổi, trú phường Xuân Hà, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) không xuất trình được các loại giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ cũng như các hóa đơn chứng từ kèm theo.

Ông Hùng khai rằng, số hàng hóa gần 1 tấn trên xe là đường đựng trong bao tải màu xanh.

Khi bóc lớp bao bì màu xanh ra, lực lượng CSGT phát hiện phía trong là các bao bì bột ngọt có in chữ Trung Quốc.

Tài xế Hùng cho hay, ông được thuê để chở 1 tấn hàng này từ khu công nghiệp Hòa Khánh (Đà Nẵng) về khu công nghiệp Điện Nam - Điện Ngọc.

ĐOÀN CƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên