08/09/2014 16:15 GMT+7

Tài xế, chủ xe "khủng" không đến làm việc với CSGT

DUY THANH
DUY THANH

TTO - Bỏ trốn ngay lúc bị CSGT lập biên bản, cân xe, sau đó chủ xe và tài xế chiếc xe chở máy biến áp "khủng" cũng không đến làm việc vào ngày 8-9 như giấy hẹn.

Tài xế, chủ xe của chiếc xe siêu khủng này không đến làm việc với CSGT

Chiều 8-9, thượng tá Dương Văn Thành - phó trưởng phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67) Công an tỉnh Khánh Hòa - cho biết theo lịch hẹn trong biên bản xử lý vi phạm hành chính, sáng 8-9, tài xế và chủ xe siêu trường siêu trọng chở máy biến áp vi phạm phải có mặt tại phòng để xử lý, song đến chiều cùng ngày vẫn chưa thấy đến.

Ông Thành cũng nói chủ xe và tài xế không liên lạc gì với phòng PC67 và nếu quá hạn mà cố tình không đến thì sẽ có hình thức xử lý trễ hẹn.

Ông Thành cho biết thêm, ngoài các lỗi vi phạm đã bị lập biên bản là chở hàng hóa vượt chiều cao cho phép, chở quá số người qui định trên cabin, sử dụng lốp xe lớn hơn qui định, phòng cũng xem xét xử lý tài xế hành vi chưa khắc phục vi phạm đã lái xe bỏ trốn.

Như Tuổi Trẻ đã phản ánh, ngày 1-9, đội tuần tra kiểm soát giao thông thuộc PC67 Công an Khánh Hòa phát hiện xe siêu trường siêu trọng do tài xế Nguyễn Văn Hưng (34 tuổi, ở xã Ngọc Thiện, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang) điều khiển.

Chiếc xe chở máy biến áp “khủng” đi trên quốc lộ qua huyện Diên Khánh theo hướng Bắc - Nam.

Sau khi dừng xe kiểm tra, nghi xe chở quá tải, CSGT đã dẫn xe này vào ba trạm cân ở TP.Cam Ranh nhưng đều không cân được xe do khổ xe quá lớn.

Trong khi CSGT đang lập biên bản, đình chỉ lưu thông, tạm giữ các loại giấy tờ và yêu cầu tài xế khắc phục các vi phạm đã nêu thì đêm 1-9 ông Hưng lái xe cùng hàng hóa bỏ trốn.

Sau đó, lúc 23g tối 2-9, xe này bị lực lượng chức năng tỉnh Bình Thuận bắt được ở phía bắc TP Phan Thiết.

Chủ xe là Công ty TNHH một thành viên cho thuê tài chính Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh TP.HCM cũng bị lập biên bản vì giao phương tiện cho ông Hưng thực hiện hành vi vi phạm.

DUY THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên