08/04/2015 08:51 GMT+7

Ôtô bốc cháy sau tai nạn, tài xế chết trong xe

ĐÔNG HÀ
ĐÔNG HÀ

TTO - Tông mạnh vào con lươn rồi đâm gãy trụ đèn, chiếc Camry bất ngờ bốc cháy ở đầu xe. Mọi người cố phá cửa cứu tài xế nhưng không kịp vì ngọn lửa đã bùng lên.

Xe ô tô bị tai nạn và cháy đen. Ảnh : Đ.Hà
Xe bị tai nạn cháy đen - Ảnh: Đ.Hà

Rạng sáng nay 8-4, trên đường 30-4, (đoạn gần cổng sân bay Vũng Tàu), người dân nhìn thấy một chiếc xe chạy với tốc độ cao theo hướng về trung tâm TP Vũng Tàu, khi đến đoạn đường trên, xe quẹt vào con lươn giữa đường rồi lạc tay lái, quẹo hẳn sang bên kia đường.

Xe này tiếp tục lao đi, đâm gãy đổ một trụ đèn đường và một biển báo giao thông rồi mới dừng lại. Người đi đường đã đến hỗ trợ người gặp nạn và thấy trong xe lúc này chỉ có một lái xe nam.

Trong lúc mọi người đang tìm cách đưa tài xế ra khỏi xe thì bất ngờ phần đầu xe bốc cháy, hai cửa xe kẹt cứng không thể mở được.

Trong khi mọi người đang tìm dụng cụ phá cửa xe thì ngọn lửa đã lan xuống phần đuôi xe - nơi có bình xăng. Chỉ trong khoảnh khắc, chiếc ôtô phát nổ và lửa đã cháy trùm lên xe, làm tài xế trong xe cũng bị lửa thiêu cháy.

Người dân đã gọi báo cảnh sát PCCC và hai xe chữa cháy đến hiện trường để dập lửa nhưng tài xế đã chết. Tại hiện trường, bước đầu cơ quan chức năng xác minh người điều khiển xe là anh B.C.H (30 tuổi, trú tại phường Thắng Nhất, TP Vũng Tàu).

Xe bị cháy là xe Toyota Camry biển số 72L-3838. Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Phần biển số xe còn sót lại sau vụ cháy. Ảnh : Đ.Hà
Phần biển số xe còn sót lại sau vụ cháy - Ảnh : Đ.Hà
ĐÔNG HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên