08/10/2013 15:42 GMT+7

Tài Em trở lại khoác áo Đồng Tâm Long An

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TTO – Sáng 8-10, CLB Đồng Tâm Long An (ĐTLA) đã tái kí hợp đồng với tiền vệ Phan Văn Tài Em trong ngày đội bóng tập trung trở lại nhằm chuẩn bị cho V-League 2014.

Hợp đồng có thời hạn ba năm không được hai bên tiết lộ số tiền cụ thể, nhưng sẽ không dưới 1,2 tỉ đồng. Do vừa mới trở về Long An sau khi bận tham dự khoá học lớp HLV bằng A của LĐBĐ châu Á (AFC) kéo dài một tháng trời tại Hà Nội, nên Tài Em được lãnh đạo CLB cho lên tập trung muộn vào ngày 14-10 tới thay vì phải ra sân tập luyện ngay.

Ở mùa giải trước, Tài Em thi đấu cho CLB XMXT Sài Gòn – đội bóng bị đánh rớt xuống hạng ba mùa tới sau khi bỏ giải nửa chừng. Tuy nhiên, trong mấy tháng qua, tiền vệ 31 tuổi này là cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với CLB XMXT Sài Gòn. Ngày 25-10 tới, CLB ĐTLA sẽ tham dự giải giao hữu quốc tế BTV Cup 2013 tại Bình Dương nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới. Đây cũng là dịp Tài Em ra mắt trở lại trong màu áo đội bóng cũ từng giúp anh thành danh như ngày hôm nay.

Giải thích về quyết định mời Tài Em trở lại, Chủ tịch CLB Võ Thành Nhiệm cho biết do Tài Em là hình tượng một thời của bóng đá Long An và đội bóng hiện tại đang thiếu một tiền vệ trung tâm chất lượng sau khi Tuấn Phong hết hợp đồng và cầu thủ nhập tịch Phan Lê Issac thì thể hiện phong độ quá kém ở mùa giải vừa qua.

Về phần mình, Tài Em chia sẻ: “Tôi quyết định trở lại ĐTLA vì đây là nơi giúp tôi thành danh và rất quen thuộc. Nên tôi trở lại đây như là được trở về nhà. Hơn nữa, vợ tôi đang có bầu đứa con thứ hai gần bảy tháng nên thi đấu gần nhà cũng giúp tôi có thời gian chăm lo cho gia đình hơn”.

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên