29/08/2012 07:46 GMT+7

Tái diễn việc bán vé sai quy định tại cầu Bãi Cháy

T.PHÙNG
T.PHÙNG

TT - Tổng cục Đường bộ Việt Nam vừa có văn bản yêu cầu Công ty cổ phần An Sinh thực hiện việc bán vé tháng, vé quý tại trạm thu phí Bãi Cháy (Quảng Ninh) theo đúng quy định, kịp thời cho người mua và không hạn chế số lượng. Nếu Công ty cổ phần An Sinh tiếp tục vi phạm, Tổng cục Đường bộ sẽ xử lý nghiêm theo các quy định của hợp đồng chuyển giao quyền thu phí đường bộ.

Yêu cầu của Tổng cục Đường bộ được đưa ra sau khi Sở Giao thông vận tải Quảng Ninh có văn bản phản ánh việc tổ chức bán vé tháng tại trạm thu phí Bãi Cháy của Công ty cổ phần An Sinh, trong đó có nêu việc công ty này chỉ bán vé tháng cho các chủ phương tiện tham gia giao thông vào ba ngày cuối tháng trước.

Theo Tổng cục Đường bộ, việc Công ty cổ phần An Sinh chỉ bán vé tháng, vé quý trong ba ngày cuối tháng là vi phạm hợp đồng chuyển giao quyền thu phí đường bộ đã ký với Tổng cục Đường bộ, sai quy định của Bộ Tài chính và Bộ Giao thông vận tải, gây bức xúc cho người dân. Tổng cục Đường bộ yêu cầu Công ty cổ phần An Sinh nghiêm túc thực hiện bán vé đúng quy định.

T.PHÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên