18/07/2014 22:27 GMT+7

Tác phẩm World Cup từ xa đoạt giải nhất

K.B.
K.B.

TT - Có 529 ảnh đã được bạn đọc gửi đến tham gia cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc khó quên” do Công ty cổ phần SPM, nhãn hàng MyVita tài trợ. Hầu hết tác phẩm dự thi đã thể hiện được tiêu chí của cuộc thi, đó là sức hút của World Cup 2014 đối với người hâm mộ VN.

Chiều 18-7, tại tòa soạn Tuổi Trẻ (60A Hoàng Văn Thụ, Q.Phú Nhuận, TP.HCM) đã diễn ra buổi chấm thi. Thành phần ban giám khảo gồm các nhà báo Cao Huy Thọ - phó tổng thư ký tòa soạn báo Tuổi Trẻ, Đào Duy Bình (trưởng ban TDTT), Hồ Sĩ Huyên - phóng viên ban TDTT và ông Quách Châu Anh Duy - giám đốc marketing Công ty cổ phần SPM, nhãn hàng MyVita.

Kết quả, tác phẩm World Cup từ xa của tác giả Tôn Nguyên (739/9 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q.Bình Thạnh, TP.HCM) đoạt giải nhất. Tác phẩm này kể câu chuyện trên đường mưu sinh, một người đàn ông không cưỡng lại được niềm đam mê và tình yêu bóng đá nên đã dừng xe lại ven đường để chờ xem cầu thủ hai đội Hà Lan và Argentina đá luân lưu ở bán kết World Cup 2014. Một bức ảnh rất đời thường nhưng thể hiện rất rõ sức hút mãnh liệt của quả bóng tròn.

Giải nhì được trao cho tác phẩm Sinh viên và World Cup của tác giả Thanh Vân (TP.HCM). Bức ảnh này kể câu chuyện ở nhà trọ, không có tivi nên sáu chàng sinh viên quây quần bên chiếc laptop có nối mạng để xem bóng đá trực tuyến. Một hình ảnh rất “sinh viên”.

Ban tổ chức đã quyết định chỉ trao 5 giải khuyến khích thay vì 10 giải khuyến khích như công bố ban đầu. Tuy nhiên, mỗi giải khuyến khích sẽ được trao thưởng 2 triệu đồng thay vì 1 triệu đồng.

5 giải khuyến khích gồm: World Cup và “người nghệ sĩ” tạo hình bằng vỏ trứng (tác giả: Minh Trung, địa chỉ Thủ Đức, TP.HCM), Đối lập (Trương Thanh Tùng), Sức hút World Cup (Trịnh Đình Tuyên), “Cháy” cùng trái bóng tròn (Duyên Trân), Cảm xúc màu da cam (Tringuyen).

15g ngày 23-7, tại tòa soạn Tuổi Trẻ sẽ diễn ra lễ tổng kết và trao giải chương trình “Thưởng thức World Cup cùng MyVita”. Kính mời bạn đọc đoạt giải đến tham dự lễ tổng kết.

K.B.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên