X.H

X.H

Thông tin chung


Bài viết

Video

Tập đoàn Bamboo Capital vào top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2023
Doanh nghiệp

Ngày 26-10, Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG) được vinh danh tại Lễ công bố Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - PROFIT500 năm 2023.

Thí sinh không trúng tuyển đợt 1 vẫn còn lựa chọn
Giáo dục

Sau khi công bố điểm chuẩn trúng tuyển đại học 2023, nhiều trường đại học công bố xét tuyển bổ sung ở nhiều ngành học hấp dẫn, mở rộng cơ hội cho thí sinh chưa trúng tuyển đợt 1.

Chắc suất đại học với mức điểm từ 15 đến 18
Giáo dục

Trong giai đoạn nước rút đăng ký nguyện vọng xét tuyển đại học, thí sinh có điểm không cao vẫn có cơ hội trúng tuyển đại học.

Chọn học Digital Marketing hay Thương mại điện tử?
Tuyển sinh

Nhân sự tốt trong mảng marketing và thương mại điện tử luôn được doanh nghiệp săn đón và tìm kiếm với mức lương hấp dẫn. Đây là những ngành học hấp dẫn với nhiều bạn trẻ.

PR - ngành học xu hướng và nhiều chính sách thu hút người học
Tuyển sinh

Chương trình Quan hệ công chúng Đại học Hoa Sen có nhiều ưu điểm, ưu đãi hấp dẫn dành cho thí sinh trúng tuyển và nhập học.

Mẹ là Tình Yêu 2023: Đêm nhạc đẹp về nghệ thuật và thắm đượm tình người
Cần biết

Sân khấu Mẹ là Tình Yêu 2023 rực rỡ, hoành tráng, hiệu ứng âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp, sáng tạo, những giọng ca truyền cảm cùng thông điệp đầy ý nghĩa trong các ca khúc đã đưa người xem vào một thế giới du dương ngập tràn tình mẹ.

Chính sách hấp dẫn, an tâm chốt nguyện vọng vào đại học
Giáo dục

Không ngừng đổi mới chất lượng đào tạo, môi trường trải nghiệm cùng nhiều chính sách hỗ trợ đặc biệt, Trường đại học Hoa Sen cung cấp cho người học chất lượng tương xứng với mức học phí phù hợp.

Học sinh THPT trải nghiệm một ngày làm sinh viên ĐH Quốc tế Hồng Bàng
Tuyển sinh

Đây là chuỗi hoạt động xuyên suốt tháng 7 với chủ đề “Be a HIUer” - một ngày làm sinh viên Đại học Quốc tế Hồng Bàng.

Đêm nhạc ‘Mẹ là Tình Yêu’ mùa 3, chủ đề “Về với mẹ”
Cần biết

Thiêng Ngân, Tuyết Nhung nghẹn ngào khi cùng tập hát ca khúc "Mẹ đón xuân nơi đâu" cho đêm diễn "Mẹ là tình yêu" mùa 3, chủ đề "Về với mẹ". Hai con nuôi của nghệ sĩ Phi Nhung xúc động kể về những tháng ngày mình còn có mẹ.

Sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp
Giáo dục

Với mạng lưới doanh nghiệp rộng cùng chương trình đào tạo chuẩn quốc tế, thực học thực làm, sinh viên Trường Đại học Hoa Sen (HSU) dễ dàng được doanh nghiệp săn đón khi còn đang học và ngay sau khi tốt nghiệp.

Khóa học trải nghiệm mùa hè để trưởng thành hơn mỗi ngày
Cần biết

Với chương trình học tập và hoạt động ngoại khóa đẳng cấp quốc tế, khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là nơi con được trải nghiệm một mùa hè sôi động và ý nghĩa, giúp con trưởng thành hơn mỗi ngày.

Đánh giá công nghệ y tế: Giải pháp giúp người bệnh hưởng lợi
Tuyển sinh

Trong bối cảnh nguồn lực dành cho y tế còn hạn chế, việc đánh giá công nghệ y tế giúp các nhà hoạch định chính sách đưa ra quyết định phù hợp, đảm bảo can thiệp y tế tốt nhất cho người bệnh.

Đại học Quốc tế Hồng Bàng tặng khóa học IELTS chuẩn đầu ra cho tân sinh viên
Tuyển sinh

Chương trình đào tạo tiếng Anh Essential IELTS dành cho sinh viên được Đại học Quốc tế Hồng Bàng hợp tácHội nghiên cứu và giảng dạy tiếng Anh TP.HCM.

5 ưu điểm của ngành Quản trị công nghệ truyền thông Trường đại học Hoa Sen
Tuyển sinh

Chiến lược đào tạo hợp lý của ngành Quản trị công nghệ truyền thông ở Trường đại học Hoa Sen được thể hiện qua cả đề cương đào tạo, nhân lực giảng dạy, các hoạt động hỗ trợ sinh viên và việc duy trì mạng lưới cựu sinh viên.

Trải nghiệm của sinh viên ngành ngôn ngữ Anh
Tuyển sinh

Một cựu sinh viên Đại học Hoa Sen (HSU) nhận xét ngành ngôn ngữ Anh mang lại kiến thức về nguồn gốc ngôn ngữ, văn hóa, con người… và cơ hội hội nhập quốc tế.