TRƯƠNG ANH NGỌC

TRƯƠNG ANH NGỌC

Bài viết

Video

Giới hạn với HLV Philippe Troussier
Bình luận

Không còn là tỉ lệ 80% - 20% những người chống và những người ủng hộ HLV Philippe Troussier như chính ông nói nữa, vì sau trận thua Indonesia tối 21-3, đã không còn con số 20% nữa.

Con đường khúc khuỷu của ông Troussier
Bình luận

Nếu loại bỏ ông Troussier thì một HLV tài ba khác cỡ Jose Mourinho hay chính ông Park trở lại mới nhanh chóng vực dậy đội tuyển.

Sống trong không gian chung
Bình luận

Tùy điều kiện từng gia đình mà người ta chọn sống trong chung cư hay ngõ nhỏ. Ở mỗi nơi, nếu có những quy tắc, quy định về việc sử dụng không gian chung thì cuộc sống của chúng ta an toàn hơn nhiều.

Làm sao rời ao làng để ra biển lớn?
Bình luận

Chiến thắng của Nguyễn Thị Oanh được cho là phi thường bởi nó diễn ra trong hoàn cảnh bị ép uổng về thời gian.

Khi vua bị ghét
Bình luận

Trọng tài luôn là một vấn đề nóng bỏng của bóng đá Việt Nam.

Khoảng trống "hậu" Park Hang Seo
Bình luận

Ngày cuối của tháng 1, theo hợp đồng đã ký với VFF, HLV Park Hang Seo chính thức chia tay với bóng đá Việt Nam, dù cuộc chia tay ấy trên thực tế đã diễn ra từ trước, ở trận chung kết AFF Cup 2022.

Trên đất nước của Dracula
TTCT - Cuộc sống muôn màu

TTCT - Adrian chỉ tay tới một cây cột giữa quảng trường đẹp, lớn nhất của Bucharest và nói với tôi: “Cây cột có tên “Kim tự tháp chiến thắng”. Nó được dựng lên sau cuộc cách mạng tháng 12-1989”. Người từng học ngành quan hệ quốc tế trong một trường đại học ở thủ đô của Romania khẳng định rằng bây giờ, đấy là một trong những nơi thu hút nhiều khách du lịch nhất ở đây.

​Bài tập thế là đủ rồi!
TTCT - Văn hóa Giải trí

Bài tập về nhà trong dịp hè có thật sự cần thiết không? Và, nếu phải làm quá nhiều, bọn trẻ có được một mùa hè thoải mái để chơi không?

​Alessandra đã mang Việt Nam đến Ý như thế...
TTCT - Văn hóa Giải trí

TTCT - Tôi biết Alessandra Chiricosta cách đây đã nhiều năm. Các fan bóng đá Ý ở Hà Nội ngày đó cứ nhắc mãi về một cô giáo dạy tiếng Ý mê đội AS Roma một cách điên cuồng. Đến khi gặp chị ở Roma mới hiểu rằng chị và người bạn đời, nhà báo Roberto Tofani, còn yêu Việt Nam hơn thế. Chẳng có gì ngạc nhiên khi chị vừa cho ra đời một cuốn sách về cổ tích và truyền thuyết Việt Nam.