NAM PHONG

NAM PHONG

Thông tin chung


Bài viết

Video

Công nghệ trên ô tô thừa thãi khi đi phố nhưng cần thiết khi vào địa hình
Xe

Hàng loạt tính năng được trang bị trên các dòng xe gầm cao, dẫn động hai cầu giúp việc đi đường địa hình trở nên đơn giản hơn. Tuy nhiên, kỹ năng của người lái cũng góp phần không nhỏ cho sự an toàn của hành trình.

Đại lý giảm giá Mercedes-Benz GLC cả trăm triệu đồng
Xe

Mức ưu đãi có thể trị giá đến 200 triệu đồng gồm tiền mặt và quà tặng đối với dòng xe Mercedes-Benz GLC. Tuy nhiên, số lượng xe được tư vấn bán hàng cho biết không nhiều.

Hyundai Stargazer giảm giá mạnh tại đại lý, quyết đua doanh số với Xpander
Xe

Tư vấn bán hàng đưa ra mức khuyến mãi cho Hyundai Stargazer khoảng 55 triệu đồng, tùy phiên bản. Thậm chí, một số nơi chào bán màu sơn đen với mức giảm đến hơn 60 triệu đồng.

Yamaha 125ZR bản giới hạn giá khoảng 600 triệu đồng tại Hà Nội, dành cho dân chơi thích hàng độc
Xe

Yamaha 125ZR Movistar được một đại lý kinh doanh xe máy tại Hà Nội rao bán với giá khoảng 600 triệu đồng. Trên thế giới, dòng xe hai thì này có số lượng 5.000 chiếc.

Hơn 18.000 xe Hyundai phải triệu hồi tại Việt Nam vì dây đai an toàn
Xe

Hai mẫu Hyundai Santa Fe và Elantra bán tại Việt Nam phải triệu hồi để kiểm tra và lắp đặt nắp bảo vệ dây đai an toàn ghế trước.

Chi tiết Toyota Land Cruiser 2023 tại Việt Nam: Ít thay đổi, 'tiền lạc' giảm tại đại lý
Xe

SUV Nhật Bản được trang bị bộ la-zăng 20 inch thay vì 18 inch như trước, bổ sung màn hình HUD. Tại đại lý tư nhân, Land Cruiser 2023 được chào bán khoảng 5,5 tỉ đồng, giảm khoảng 400 triệu so với trước đây.

Mitsubishi Xpander Cross bản cũ giảm giá tại đại lý trước ngày ra mắt phiên bản mới
Xe

Giá Mitsubishi Xpander Cross tại đại lý giảm khoảng 30 triệu đồng so với công bố từ nhà sản xuất, đồng thời người dùng được tặng thêm một số phụ kiện khi mua xe trong tháng 2.

Toyota Vios mới đang đăng kiểm khí thải, sắp ra mắt Việt Nam
Xe

Tư vấn bán hàng cho rằng sẽ có hai phiên bản Vios ra mắt trong năm nay, trong đó mẫu xe giống thị trường Thái Lan có thể xuất hiện vào nửa cuối năm.

Toyota Vios giảm giá đẩy hàng tồn, chờ bản mới đòi lại ngôi vương tại Việt Nam
Xe

Doanh số tháng 1 của Toyota Vios đạt 275 chiếc, thấp hơn nhiều mẫu xe ở nhóm bán chạy. Trong tháng 2, dòng xe này đang được ưu đãi khoảng 30 triệu đồng tại đại lý.

Loạt ô tô giảm giá cả trăm triệu đồng trong tháng 2: Hầu hết là xe ‘date cũ'
Xe

Mazda6, Honda CR-V, Hyundai Santa Fe… là những mẫu ô tô giảm giá từ hơn 100 triệu đồng ngay trong tháng 2, hầu hết là xe sản xuất năm 2022.

Dân chơi Nha Trang phục dựng Mercedes-Benz S500 Coupe 1999: Chi hàng tỉ đồng, mất hơn 1 năm
Xe

Một người sưu tập xe tại Nha Trang đã phục dựng chiếc Mercedes-Benz S500 Coupe đời 1999 với loạt phụ kiện độc đáo, dàn vỏ mới và làm lại nội thất với chi phí ước tính hơn tỉ đồng, để thỉnh thoảng đi cà phê cuối tuần.

Ford Everest Wildtrak nhận đặt cọc, dự kiến ra mắt nửa đầu năm nay
Xe

Tư vấn bán hàng một số đại lý Ford cho biết phiên bản Everest Wildtrak dự kiến ra mắt người dùng Việt trong nửa đầu năm nay và đã nhận đặt trước giữ chỗ.

Đò ngang không áo phao: 'Đùa' với tử thần
Bạn đọc làm báo

Rất nhiều chuyến đò chở khách hằng ngày chạy dọc ngang trên sông rạch vẫn coi thường việc mặc áo phao để bảo đảm an toàn.

Kia Sonet giảm giá, tăng sức ép lên Toyota Raize
Xe

Tại nhiều đại lý, Kia Sonet ưu đãi tiền mặt khoảng 20-40 triệu đồng tùy phiên bản, trong khi Toyota Raize hầu như ít khuyến mãi kể từ khi bán ra thị trường.

Xe việt dã Honda Africa Twin 2023 ra mắt Việt Nam: Giá từ 590 triệu đồng
Xe

Một số tính năng được bổ sung trên Africa Twin 2023 giúp tăng trải nghiệm lái trên đường trường và đường off-road.