
MỘC MIÊN
Thông tin chung
Sự nghiệp/ hoạt động
Bài viết
Video

Manulife vừa chính thức ra mắt 4 sản phẩm bảo hiểm mới bao gồm: Xanh Ước Mơ - giải pháp tích lũy giáo dục, Xanh Tương Lai - giải pháp tài chính đa mục tiêu, Lá Chắn Xanh - bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng và Dự Phòng Xanh - bảo hiểm trợ cấp y tế.

Manulife Việt Nam chính thức ký kết hợp tác với Hội thầy thuốc trẻ Việt Nam và Viện đào tạo y học dự phòng và y tế công cộng.

Ông Kevin Joong Kwon chính thức đảm nhận vai trò tổng giám đốc của Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam, sau khi được các cơ quan quản lý phê duyệt.

Hơn 35 năm hình thành và phát triển, từ tên gọi ban đầu 'Hợp tác xã mua bán TP.HCM', Saigon Co.op đã vươn lên thành hệ thống bán lẻ hiện đại với gần 1.000 điểm bán trên khắp cả nước.

Manulife vừa chính thức khai trương văn phòng đại lý MAC (Manulife Agency Center) tại tòa nhà Haven Park, khu đô thị Ecopark, Hưng Yên.

Hanwha Life tiếp tục ghi dấu ấn khi lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh trong 'Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín” theo công bố từ Vietnam Report.

Khảo sát của Manulife châu Á cho thấy nhiều người Việt ưu tiên sống chất lượng hơn là sống lâu.

Hanwha Life Việt Nam chủ động chuyển mình thông qua chiến lược trẻ hóa đội ngũ kinh doanh, không chỉ giúp nâng tầm trải nghiệm khách hàng mà còn là cam kết phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.

Dai-ichi Life Việt Nam đẩy mạnh đổi mới sáng tạo trong quá trình chuyển đổi số, nhằm mang đến những sản phẩm, dịch vụ thông minh, tiện lợi và an toàn cho khách hàng.

Bảo hiểm nhân thọ là phương án tài chính dài hạn. Hiểu đúng, tham gia đúng, duy trì đúng sẽ phát huy tối đa giá trị, giúp an tâm hơn trước những rủi ro khó lường trong cuộc sống. Dẫu vậy, có không ít hiểu nhầm cơ bản về sản phẩm này.

Không chỉ mang đến không gian trải nghiệm sôi động và bổ ích tại lễ hội Không tiền mặt 2025, NAPAS còn đầu tư mạnh để tối ưu hóa trải nghiệm thanh toán số đối với các giao dịch trong nước lẫn xuyên biên giới, tạo động lực phát triển kinh tế số.

Đó là chia sẻ của bạn Mai Ly (sinh viên Trường Đại học Hoa Sen), khi đăng kí mở thẻ tại gian hàng ACB trong lễ hội Không tiền mặt - Ting Ting Day 2025.

JCB mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và thông tin thiết thực về thanh toán số, kèm các phần quà chứa đựng ý nghĩa may mắn theo văn hóa Nhật Bản, dành riêng cho những khách hàng tham gia Lễ hội Không tiền mặt đang diễn ra.

Từ mỹ phẩm, thực phẩm, quần áo đến đồ gia dụng, điện tử… tất cả đều giảm cực sâu tại mega livestream 'Không tiền mặt - Chốt đơn chất'.

Dòng người tấp nập đổ về phố đi bộ Nguyễn Huệ (Q.1), cùng hoà mình vào Lễ hội Không tiền mặt 2025.