
MỘC MIÊN
Thông tin chung
Sự nghiệp/ hoạt động
Bài viết
Video

Khảo sát của Manulife châu Á cho thấy nhiều người Việt ưu tiên sống chất lượng hơn là sống lâu.

Hanwha Life Việt Nam chủ động chuyển mình thông qua chiến lược trẻ hóa đội ngũ kinh doanh, không chỉ giúp nâng tầm trải nghiệm khách hàng mà còn là cam kết phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.

Dai-ichi Life Việt Nam đẩy mạnh đổi mới sáng tạo trong quá trình chuyển đổi số, nhằm mang đến những sản phẩm, dịch vụ thông minh, tiện lợi và an toàn cho khách hàng.

Bảo hiểm nhân thọ là phương án tài chính dài hạn. Hiểu đúng, tham gia đúng, duy trì đúng sẽ phát huy tối đa giá trị, giúp an tâm hơn trước những rủi ro khó lường trong cuộc sống. Dẫu vậy, có không ít hiểu nhầm cơ bản về sản phẩm này.

Không chỉ mang đến không gian trải nghiệm sôi động và bổ ích tại lễ hội Không tiền mặt 2025, NAPAS còn đầu tư mạnh để tối ưu hóa trải nghiệm thanh toán số đối với các giao dịch trong nước lẫn xuyên biên giới, tạo động lực phát triển kinh tế số.

Đó là chia sẻ của bạn Mai Ly (sinh viên Trường Đại học Hoa Sen), khi đăng kí mở thẻ tại gian hàng ACB trong lễ hội Không tiền mặt - Ting Ting Day 2025.

JCB mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và thông tin thiết thực về thanh toán số, kèm các phần quà chứa đựng ý nghĩa may mắn theo văn hóa Nhật Bản, dành riêng cho những khách hàng tham gia Lễ hội Không tiền mặt đang diễn ra.

Từ mỹ phẩm, thực phẩm, quần áo đến đồ gia dụng, điện tử… tất cả đều giảm cực sâu tại mega livestream 'Không tiền mặt - Chốt đơn chất'.

Dòng người tấp nập đổ về phố đi bộ Nguyễn Huệ (Q.1), cùng hoà mình vào Lễ hội Không tiền mặt 2025.

Phiên Mega Livestream hoàng tráng chính thức lên sóng, quy tụ dàn KOC, KOL đình đám cùng loạt ưu đãi bùng nổ từ hàng trăm nhãn hàng trong nước và quốc tế. Điểm nhấn trong khuôn khổ Ngày không tiền mặt 2025, mang đến trải nghiệm mua sắm sôi động.

Dù đã đi làm được vài năm, thậm chí có mức lương không thấp, nhưng một thực tế là không ít Gen Z vẫn thiếu trước hụt sau.

Dai-ichi Life Việt Nam phối hợp với Trung tâm Bảo tồn đa dạng sinh học Nước Việt Xanh (Green Viet) để tiếp tục triển khai dự án trồng rừng.

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa nhận danh hiệu 'Doanh nghiệp Chuyển đổi Số Tiêu biểu (Digital Transformation Company of the Year)'.

Việc chủ động quản lý tài chính cá nhân là xu hướng tất yếu để an tâm trước rủi ro trong cuộc sống. Nhiều người trẻ có nhu cầu tìm kiếm những giải pháp tài chính đơn giản, hiệu quả.

Ngành bảo hiểm đang chứng kiến chuyển đổi mạnh mẽ về công nghệ, Manulife Việt Nam tiếp tục tiên phong ứng dụng số hóa, từ quá trình tư vấn, ký hợp đồng đến giải quyết quyền lợi bảo hiểm.