MỘC MIÊN
Thông tin chung
Sự nghiệp/ hoạt động
Bài viết
Video
Chuỗi talkshow "Hồ sơ y học xuyên thời gian" có sự tham gia của các bác sĩ và chuyên gia sử học, truyền tải kiến thức hữu ích về phòng bệnh.
Trước những thiệt hại nặng nề do bão số 10 (Bualoi) và bão số 11 (Matmo) gây ra tại nhiều tỉnh thành phía Bắc, Manulife Việt Nam đã nhanh chóng phát động chiến dịch quyên góp trên toàn công ty, hưởng ứng lời kêu gọi hỗ trợ đồng bào vùng thiên tai.
Hanwha Life Việt Nam vừa chính thức ký kết dự án trọng điểm về đào tạo "Kiến thức y khoa ứng dụng cho tư vấn tài chính'".
Prudential Việt Nam vừa công bố khoản hỗ trợ 1 tỉ đồng, thông qua Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam nhằm hỗ trợ khắc phục hậu quả sau bão lũ tại 6 địa phương gồm: Nghệ An, Thái Nguyên, Hà Nội, Bắc Giang, Lạng Sơn và Cao Bằng.
Công ty Cổ phần Chứng khoán KAFI thông báo về việc phát hành 22 mã chứng quyền có bảo đảm (CW) cho đợt 1 năm 2025.
Ngay giữa bối cảnh nhiều biến động, nhằm mang đến góc nhìn toàn diện về thị trường và những giải pháp quản trị tài sản hiệu quả cho nhà đầu tư, Chứng khoán Kafi sẽ tổ chức hội thảo với chủ đề 'Đầu tư 360° - Tối ưu tài sản, đón đầu cơ hội'.
Hiếu Nguyễn, diễn viên góp phần tạo nên thành công cho hai bộ phim đình đám của điện ảnh Việt là Mưa đỏ và Tử chiến trên không, chính thức đồng hành phiên livestream kênh phân phối trực tuyến “Hàng Việt tôi yêu” diễn ra từ 10h ngày 15-10.
Kênh phân phối trực tuyến 'Hàng Việt tôi yêu' vừa ra mắt trên sàn thương mại điện tử Shopee, từ sáng kiến của Tập đoàn KIDO và sự hợp sức của Sở Công thương TP.HCM, mang đến sản phẩm Việt chính hãng, chất lượng cùng ưu đãi hấp dẫn.
KOC Ngọc Kem sẽ chia sẻ bí quyết trong chương trình ‘Kỹ năng bán hàng online chuyên nghiệp’, dành cho tiểu thương, hộ kinh doanh và những người muốn gặt hái doanh thu lớn từ kênh online.
Sau thời gian thuyết phục khách hàng thông qua giá tốt kèm chất lượng tin cậy, từ một khái niệm xa lạ, nay hàng nhãn riêng đang trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều người Việt khi mua sắm.
Sau thỏa thuận hợp tác giữa Manulife với các tổ chức y khoa, đã có hơn 1.000 tư vấn viên của doanh nghiệp bảo hiểm này được đào tạo kiến thức thiết yếu về sức khỏe cộng đồng.
Hanwha Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi 'Đồng hành vững bước' trên toàn quốc, với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 1,3 tỉ đồng, mang đến những phần quà thiết thực và hấp dẫn, diễn ra từ ngày 1-10-2025 đến ngày 31-3-2026.
Sau 'bộ tứ sản phẩm xanh' ra mắt gần đây, Manulife tiếp tục giới thiệu thêm hai sản phẩm bảo hiểm đính kèm.
Techcom Life vừa chính thức ra mắt, tiếp tục mở rộng hệ sinh thái tài chính của Ngân hàng Techcombank.
Thu nhập khả dụng của nhiều hộ gia đình chỉ nhích nhẹ, trong khi áp lực chi tiêu ngày càng rõ rệt.