MỘC MIÊN
Thông tin chung
Sự nghiệp/ hoạt động
Bài viết
Video
Ngày hội 'Sống khỏe mỗi ngày 2025' tại Thanh Hóa: Khám sức khỏe miễn phí, phát hiện bệnh lý tiêu hóa
Sau Hải Phòng, sự kiện “Sống khỏe mỗi ngày 2025” tiếp tục diễn ra tại Thanh Hóa, mang đến hơn 1.000 suất khám bệnh miễn phí cho người dân địa phương. Chương trình do do Manulife phối hợp Hội Thầy thuốc Trẻ Việt Nam tổ chức.
Tập đoàn tài chính Manulife chính thức ký thỏa thuận chuyển nhượng MVI Life cho hãng bảo hiểm nhân thọ Asahi Life. Sau khi giao dịch hoàn tất, tập đoàn sẽ tập trung toàn bộ nguồn lực vào hoạt động tại Việt Nam thông qua Manulife Việt Nam.
Prudential hỗ trợ học sinh và nhiều gia đình khó khăn bị ảnh hưởng bão lũ tại miền Trung và miền Bắc
Bão lũ vừa qua đã khiến cho nhiều điểm trường bị cuốn trôi bàn ghế, sách vở và cả không gian học tập an toàn. Prudential Việt Nam cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam nhanh chóng triển khai hỗ trợ khẩn cấp.
Nằm ngay vùng tâm lũ, chống chọi thách thức, hệ thống siêu thị Co.opmart vẫn kiên cường duy trì hoạt động, giữ vững nguồn hàng thiết yếu, trở thành điểm tựa an sinh quan trọng cho cộng đồng địa phương.
Mưa lũ lớn gây đảo lộn cuộc sống nhiều hộ dân tại miền Trung - Tây Nguyên. Trong bối cảnh nguồn cung bị gián đoạn, nhu cầu thực phẩm, hàng tươi sống, hóa phẩm vệ sinh, đồ dùng… lại có xu hướng tăng, Saigon Co.op nhanh chóng vào cuộc.
Manulife Việt Nam khởi động chiến dịch cộng đồng “Chọn Xanh cho Khỏe', góp phần nâng cao nhận thức, thay đổi thói quen để phòng ngừa các bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa trong cộng đồng, đặc biệt là nhóm người trẻ từ 25 - 45 tuổi.
Hơn 1.000 người dân Hải Phòng có mặt tại Cung Văn hóa thể thao Thanh Niên để tham gia ngày hội 'Sống khỏe mỗi ngày 2025' diễn ra vào hôm 22-11, do Manulife Việt Nam phối hợp Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam tổ chức.
Giá hàng thiết yếu leo thang vì mưa lũ khiến ngân sách gia đình căng thẳng. Saigon Co.op tung ưu đãi mạnh và bình ổn hơn 1.000 sản phẩm để 'giải nhiệt' mùa mua sắm cuối năm.
Trong năm 2025, Hanwha Life Việt Nam ra mắt loạt sản phẩm bảo hiểm mới, tích hợp nhiều quyền lợi vượt trội, kỳ vọng giúp khách hàng được bảo vệ sức khỏe và tài chính hiệu quả, thông qua sự đồng hành sớm, mở rộng và toàn diện.
'Điều Việt Nam cần lúc này không chỉ là tăng trưởng, mà là một nền kinh tế đủ minh bạch, đủ chiều sâu để thu hút dòng vốn dài hạn'.
Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) tiếp tục lan tỏa nghĩa cử nhân ái khi phối hợp Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương triển khai chương trình hiến máu nhân đạo 2025 tại Hà Nội.
Giữ vai trò nhà bán lẻ hàng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam, Saigon Co.op vừa chính thức ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Hiệp hội Quản lý an toàn thực phẩm Nhật Bản (JFSM).
Dù phần lớn có ý thức xây dựng lối sống lành mạnh, nhiều bạn trẻ vẫn đang chịu áp lực lớn về tài chính và sức khỏe.
Công ty bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa đạt danh hiệu 'Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR 2025', đánh dấu năm thứ bảy liên tiếp được gọi tên.
Tập đầu tiên của 'A.I thực chiến' sẽ lên sóng lúc 20h thứ tư, ngày 19-11-2025 trên kênh VTV2, và được phát lại trên VTV3, VTV4.