MỘC MIÊN

MỘC MIÊN

Bài viết

Video

'Hàng Việt tôi yêu' lên sàn thương mại điện tử
Kinh doanh

Kênh phân phối trực tuyến 'Hàng Việt tôi yêu' vừa ra mắt trên sàn thương mại điện tử Shopee, từ sáng kiến của Tập đoàn KIDO và sự hợp sức của Sở Công thương TP.HCM, mang đến sản phẩm Việt chính hãng, chất lượng cùng ưu đãi hấp dẫn.

KOC triệu view Ngọc Kem bật mí bí quyết bán hàng online
Kinh doanh

KOC Ngọc Kem sẽ chia sẻ bí quyết trong chương trình ‘Kỹ năng bán hàng online chuyên nghiệp’, dành cho tiểu thương, hộ kinh doanh và những người muốn gặt hái doanh thu lớn từ kênh online.

Hàng nhãn riêng: Từ ngại thử đến nghiện mua...
Kinh doanh

Sau thời gian thuyết phục khách hàng thông qua giá tốt kèm chất lượng tin cậy, từ một khái niệm xa lạ, nay hàng nhãn riêng đang trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều người Việt khi mua sắm.

Tư vấn viên bảo hiểm Manulife được đào tạo kiến thức sức khỏe cộng đồng
Doanh nghiệp

Sau thỏa thuận hợp tác giữa Manulife với các tổ chức y khoa, đã có hơn 1.000 tư vấn viên của doanh nghiệp bảo hiểm này được đào tạo kiến thức thiết yếu về sức khỏe cộng đồng.

Hanwha Life Việt Nam tung khuyến mãi hơn 1,3 tỉ đồng, tặng ô tô cùng loạt quà quá trị cao
Doanh nghiệp

Hanwha Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi 'Đồng hành vững bước' trên toàn quốc, với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 1,3 tỉ đồng, mang đến những phần quà thiết thực và hấp dẫn, diễn ra từ ngày 1-10-2025 đến ngày 31-3-2026.

Manulife ra mắt thêm 2 sản phẩm mới gia nhập dòng bảo hiểm 'xanh'
Doanh nghiệp

Sau 'bộ tứ sản phẩm xanh' ra mắt gần đây, Manulife tiếp tục giới thiệu thêm hai sản phẩm bảo hiểm đính kèm.

Techcombank mở rộng hệ sinh thái, chính thức ra mắt hãng bảo hiểm nhân thọ
Tài chính

Techcom Life vừa chính thức ra mắt, tiếp tục mở rộng hệ sinh thái tài chính của Ngân hàng Techcombank.

Ưu đãi hàng thiết yếu, giảm áp lực chi tiêu
Mua sắm

Thu nhập khả dụng của nhiều hộ gia đình chỉ nhích nhẹ, trong khi áp lực chi tiêu ngày càng rõ rệt.

Chứng khoán Kafi đạt cú đúp giải thưởng quốc tế, khẳng định dấu ấn trên thị trường vốn nợ Việt Nam
Doanh nghiệp

Trong bối cảnh thị trường tài chính Việt Nam đang tăng tốc, Chứng khoán Kafi tạo nên dấu ấn lớn khi đồng thời được vinh danh hai giải thưởng quốc tế.

Trung thu 2025: xu hướng chọn bánh ít ngọt, siêu thị chiết khấu hấp dẫn
Kinh doanh

Bánh ít ngọt, có nguồn gốc rõ ràng đang trở thành xu hướng tiêu dùng nổi bật được nhiều khách hàng ưa chuộng trong mùa Trung thu 2025.

Kafi hoàn tất tăng vốn điều lệ lên 7.500 tỉ đồng, mở rộng đường cho chiến lược mới
Doanh nghiệp

Công ty cổ phần Chứng khoán Kafi chính thức hoàn tất tăng vốn điều lệ lên 7.500 tỉ đồng thông qua phát hành quyền mua cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu. Cột mốc quan trọng này khẳng định niềm tin của cổ đông và sức bật phát triển mạnh của doanh nghiệp.

Nỗ lực nâng cao kiến thức về sức khỏe cho tư vấn viên bảo hiểm
Doanh nghiệp

Nhiều người dân ngày càng quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe và bảo vệ tài chính trước rủi ro bệnh tật, đồng thời đặt ra kỳ vọng ngày càng cao đối với vai trò của tư vấn viên bảo hiểm.

Tập đoàn Hanwha khẳng định vị thế toàn cầu với loạt dự án chiến lược
Doanh nghiệp

Tập đoàn Hanwha (Hàn Quốc) - công ty mẹ của Hanwha Life - đang khẳng định tầm ảnh hưởng quốc tế trên nhiều lĩnh vực.

Manulife khởi động chuỗi đào tạo kiến thức về y tế cộng đồng cho tư vấn viên
Doanh nghiệp

Manulife khởi động chuỗi 50 khóa đào tạo kiến thức y tế cộng đồng, diễn ra tại Trường đại học Y Hà Nội, nhằm nâng cao năng lực đội ngũ tư vấn viên để đồng hành khách hàng hiệu quả hơn.

Bảo hiểm nhân thọ: Bảo vệ sức khỏe cha mẹ, tiếp thêm ước mơ cho con trẻ
Doanh nghiệp

Bảo hiểm nhân thọ "Xanh ước mơ" giúp khách hàng an tâm và vững vàng hơn trước rủi ro không lường trước được về sức khỏe, đồng thời tạo ra giá trị tích lũy nhất định khi tuân thủ tốt các điều khoản hợp đồng, hỗ trợ kế hoạch tương lai.