MỘC MIÊN

MỘC MIÊN

Bài viết

Video

Kafi hoàn tất tăng vốn điều lệ lên 7.500 tỉ đồng, mở rộng đường cho chiến lược mới
Doanh nghiệp

Công ty cổ phần Chứng khoán Kafi chính thức hoàn tất tăng vốn điều lệ lên 7.500 tỉ đồng thông qua phát hành quyền mua cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu. Cột mốc quan trọng này khẳng định niềm tin của cổ đông và sức bật phát triển mạnh của doanh nghiệp.

Nỗ lực nâng cao kiến thức về sức khỏe cho tư vấn viên bảo hiểm
Doanh nghiệp

Nhiều người dân ngày càng quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe và bảo vệ tài chính trước rủi ro bệnh tật, đồng thời đặt ra kỳ vọng ngày càng cao đối với vai trò của tư vấn viên bảo hiểm.

Tập đoàn Hanwha khẳng định vị thế toàn cầu với loạt dự án chiến lược
Doanh nghiệp

Tập đoàn Hanwha (Hàn Quốc) - công ty mẹ của Hanwha Life - đang khẳng định tầm ảnh hưởng quốc tế trên nhiều lĩnh vực.

Manulife khởi động chuỗi đào tạo kiến thức về y tế cộng đồng cho tư vấn viên
Doanh nghiệp

Manulife khởi động chuỗi 50 khóa đào tạo kiến thức y tế cộng đồng, diễn ra tại Trường đại học Y Hà Nội, nhằm nâng cao năng lực đội ngũ tư vấn viên để đồng hành khách hàng hiệu quả hơn.

Bảo hiểm nhân thọ: Bảo vệ sức khỏe cha mẹ, tiếp thêm ước mơ cho con trẻ
Doanh nghiệp

Bảo hiểm nhân thọ "Xanh ước mơ" giúp khách hàng an tâm và vững vàng hơn trước rủi ro không lường trước được về sức khỏe, đồng thời tạo ra giá trị tích lũy nhất định khi tuân thủ tốt các điều khoản hợp đồng, hỗ trợ kế hoạch tương lai.

Hanwha Life thúc đẩy giáo dục, chiến lược ươm mầm tài năng trẻ Việt Nam
Doanh nghiệp

Bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả, Hanwha Life còn khẳng định dấu ấn tại thị trường Việt Nam qua các sáng kiến cộng đồng ý nghĩa, trong đó thúc đẩy giáo dục là một mũi nhọn được chú trọng hàng đầu.

Manulife Việt Nam vào danh sách 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á' lần thứ 7 liên tiếp
Doanh nghiệp

HR Asia vừa vinh danh Manulife Việt Nam trong hạng mục 'Best companies to work for in Asia 2025 - 'Nơi làm việc tốt bậc nhất châu Á 2025', tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu về chiến lược nhân sự tại Việt Nam.

Manulife Việt Nam chi trả gần 4.000 tỉ đồng quyền lợi bảo hiểm nửa đầu năm 2025
Doanh nghiệp

Tổng kết nửa đầu năm 2025, Manulife Việt Nam ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực, đồng thời chi trả gần 4.000 tỉ đồng cho khách hàng.

Phát sóng talk show 'Những câu chuyện phía sau hợp đồng bảo hiểm' vào 14-8
Kinh doanh

Talk show 'Những câu chuyện phía sau hợp đồng bảo hiểm' sẽ được phát sóng trực tiếp vào lúc 9h ngày 14-8 trên nhiều nền tảng số thuộc hệ sinh thái báo Tuổi Trẻ, đưa ra những góc nhìn nổi bật liên quan đến bồi thường bảo hiểm nhân thọ.

Hanwha Life tặng gói tầm soát ung thư, khuyến khích chăm sóc sức khỏe phụ nữ
Doanh nghiệp

Hanwha Life Việt Nam vừa chính thức triển khai chiến dịch “Cùng Hanwha Life bảo vệ người chở che”, bao gồm chuỗi hoạt động ý nghĩa dành cho giới nữ như tầm soát ung thư miễn phí, trang bị kiến thức y khoa và tài chính...

Vượt qua biến cố nhờ tham gia bảo hiểm nhân thọ từ sớm
Doanh nghiệp

Nhiều năm trước, vợ chồng ông Nguyễn Văn Thiện (An Giang) đã tham gia bảo hiểm nhân thọ bằng cách tiết kiệm từng khoản nhỏ bỏ vào heo đất. Gần hai thập kỷ sau, biến cố lớn bất ngờ ập tới, nhờ hợp đồng bảo hiểm mà họ vượt qua khó khăn.

Tọa đàm 'Những câu chuyện phía sau hợp đồng bảo hiểm'
Kinh doanh

Tọa đàm 'Những câu chuyện phía sau hợp đồng bảo hiểm' sẽ diễn ra vào sáng ngày 7-8 tại tòa soạn báo Tuổi Trẻ.

Saigon Co.op góp phần thay đổi cuộc đời em nhỏ qua những ca phẫu thuật nụ cười đầy nhân ái
Doanh nghiệp

Mỗi ca phẫu thuật thành công không chỉ giúp các em nhỏ thay đổi diện mạo, mà còn thắp lên sự tự tin và mở ra tương lai tương sáng hơn. Saigon Co.op bền bỉ đồng hành trên hành trình lan tỏa yêu thương, gieo mầm hi vọng.

Phía sau hợp đồng bảo hiểm: Phải bên cạnh lúc khách hàng khó khăn nhất
Kinh doanh

Trong bối cảnh thị trường bảo hiểm nhân thọ nỗ lực tái thiết niềm tin, việc chi trả quyền lợi minh bạch, kịp thời trở thành yếu tố then chốt để giữ chân khách hàng.

Hơn 2.000 sản phẩm học đường giá tốt tại Co.opmart, Co.opXtra
Kinh doanh

Năm học mới đến gần, Saigon Co.op triển khai đồng loạt hai chương trình dành riêng cho học sinh sinh viên, không chỉ bình ổn thị trường các mặt hàng phục vụ học tập, mà còn tung khuyến mãi lớn đến 50%.